Đoạn video ghi lại cảnh thủ môn Thanh Thắng của TPHCM tiến lại gần, có động tác dùng đầu tác động  vào mặt trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành. 

Xem video:

Trước đó, Ban kỷ luật VFF ra án phạt treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng với Thanh Thắng. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài Nguyên Thành cho rằng án phạt này không đúng người, đúng tội và không bảo vệ đội ngũ trọng tài trước những hành vi xâm phạm thân thể.

"Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết", trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành chia sẻ.

{keywords}
Sự cố trên sân Thanh Hoá

Trợ lý trọng tài Nguyên Thành cho biết thêm, sau va chạm với thủ môn Thanh Thắng, ông bị gãy răng, trong 2 ngày qua "vừa ăn cơm vừa khóc".

Trong khi đó thủ môn Thanh Thắng tố trợ lý trọng tài Nguyên Thành nói sai sự thật. Đại diện CLB TPHCM cũng cho rằng để phạt tiền và treo giò cầu thủ, cần phải xét trên nhiều góc độ như nguyên nhân, bằng chứng xác đáng. Trọng tài là người cầm cân nảy mực, nhưng lại đi nói những điều không đúng sự thực.

Video CLB TPHCM phản ứng với trọng tài:

Đại Nam