LS V-League 2021 trở lại từ ngày 13/3, các đội bóng phải đá kiểu "dồn toa" 3-4 ngày/trận để tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tương tự Hà Nội FC và Sài Gòn FC, Viettel đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt do phải chia sức đá AFC Champions League.

Cụ thể, đội bóng áo lính phải chơi 8 trận ở V-League 2021 trong vòng 33 ngày, từ ngày 14/3 tới 16/4. Chưa hết, ngay sau khi vòng 10 V-League kết thúc, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lên đường sang Thái Lan đá vòng bảng AFC Champions League 2021. Theo lịch thi đấu của AFC, ĐKVĐ V-League đá 6 trận đấu trong vòng 15 ngày, từ 22/4 đến 7/5.

{keywords}
CLB Viettel lần đầu tham dự cúp châu lục

Như vậy, CLB Viettel trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt chưa từng có trong lịch sử, với tần suất 14 trận trong 54 ngày. Đây là lịch trình thi đấu thường chỉ thấy ở những đội bóng hàng đầu châu Âu như MU, Real Madrid, Barca...

Ngoài ra, nhiều trụ cột của Viettel như Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức... còn nhiệm vụ ở tuyển Việt Nam ngay sau khi trở về từ Thái Lan.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết, mấu chốt là tránh những chấn thương đáng tiếc, bên cạnh việc xoay tua hợp lý để các cầu thủ trụ cột không bị quá tải. 

{keywords}
Viettel đá với lịch thi đấu dày đặc
{keywords}
Nhà ĐKVĐ thay đổi logo mới trước ngày V-League trở lại

Một tin vui với CLB Viettel là Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Về mặt tinh thần, đội bóng áo lính trình làng logo mới nhằm chuẩn bị cho sự trở lại ở V-League lẫn AFC Champions League 2021.

Video CLB Viettel đăng quang tại V-League 2021:

Huy Phong 

Lịch thi đấu vòng 3 LS V-League 1 2021

Lịch thi đấu vòng 3 LS V-League 1 2021

Cung cấp lịch thi đấu và kết quả thi đấu vòng 3 giải VĐQG LS V-League 1 2021 nhanh và chính xác nhất.