Tan trận với siêu phẩm giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC, Xuân Trường bật khóc vì hạnh phúc. Tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: "Tôi rất khó để diễn ra cảm xúc. Toàn đội đã chơi một trận rất kiên cường trước CLB Hà Nội. HAGL luôn dành sự tôn trọng nhất định cho CLB Hà Nội bởi trong những cuộc đối đầu gần đây, họ luôn giành kết quả có lợi trước chúng tôi.

{keywords}
Xuân Trường có trận đấu đáng nhớ

HAGL tôn trọng mọi đối thủ. Mặc dù trận đấu hôm nay được đánh giá là trận đấu lớn nhưng trên con đường trước mắt, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu nữa. Chúng tôi cố gắng tập trung vào từng trận đấu và không quan tâm đối thủ là ai. Chúng tôi cố gắng thi đấu hết mình".

Xuân Trường lý giải vì sao HAGL có chiến thắng trước Hà Nội: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt và có đấu pháp hợp lý . HAGL đã phân tích những điểm mạnh của CLB Hà Nội, để có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu này. CLB Hà Nội thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi chơi phòng ngự kiên cường".

{keywords}
Xuân Trường khẳng định HAGL vẫn tập trung cho từng trận đấu một, chưa nghĩ tới ngôi vô địch

Với chiến thắng này, HAGL chắc chắn có mặt trong top 6 sau khi giai đoạn 1 V-League kết thúc, đồng thời hướng tới ngôi vô địch giai đoạn 1 V-League. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn chưa nghĩ rằng HAGL là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương mùa giải này.

"Tôi cũng không biết về chặng đường phía trước. Toàn đội chỉ cố gắng cùng nhau đi từng bước một. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tới được nơi mà toàn đội cảm thấy hạnh phúc", tiền vệ sinh năm 1995 cho biết.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Đại Nam