Sau vụ "đấu khẩu" với Kim Dong Su tại Hà Tĩnh, Xuân Trường trần tình: "Đó không phải là mâu thuẫn gì cả. Tôi với Kim Dong Su hay tất cả cầu thủ khác đều vậy thôi. Trong bóng đá thì việc tranh luận là điều rất bình thường. Đó là việc của những người đàn ông với nhau. Không vấn đề gì cả".

{keywords}
Xuân Trường và King Dong Su đấu "võ mồm" sau trận Hà Tĩnh

Tiền vệ số 6 của HAGL cho biết thêm việc anh và Kim Dong Su tranh luận với nhau có tác động tích cực với đội bóng.

"Cả hai người đều mong muốn đóng góp tích cực cho đội bóng. Chúng tôi cần những điều như vậy. Việc Kim Dong Su thể hiện khao khát muốn có được 3 điểm là điều mà tôi đánh giá rất cao. Tôi cũng mừng khi ở đội bóng có những người thể hiện ra họ khao khát giành chiến thắng như thế nào. 

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau ngay sau đó và những gì diễn ra ở trên sân đã được giải quyết ngay lập tức, không có vấn đề gì cả", Xuân Trường nói.

Trong khi đó Kim Dong Su giải thích: "Sau trận đấu chúng tôi có một chút thất vọng. Tôi nổi nóng vì muốn có được 3 điểm. Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng muốn thế. Tôi nghĩ khi có bất kỳ vấn đề gì thì việc nói ra những suy nghĩ là điều tốt cho đội bóng".

{keywords}
Cả hai khẳng định đã hoà giải với nhau
Liên quan đến trận Viettel vs HAGL, đội bóng của HLV Kiatisuk gặp chút trục trặc khi Tuấn Anh dính chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình bị đau cổ chân phải và điều này làm Kiatisuk tỏ ra rất lo lắng. Chiến lược gia người Thái Lan thậm chí trực tiếp băng cố định cổ chân cho học trò cưng, đồng thời yêu cầu Tuấn Anh dừng tập.
{keywords}
Tuấn Anh bỏ dở buổi tập, HLV Kiatisuk trực tiếp băng bó cho trò cưng

 

Lịch Thi Đấu LS V-League 1 2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
23/03
23/03 17:00 SHB Đà Nẵng FC -:- Sông Lam Nghệ An Vòng 5  
23/03 18:00 Nam Định FC -:- Binh Dinh Vòng 5  
23/03 19:15 Hồ Chí Minh City -:- Hà Nội FC Vòng 5  
24/03
24/03 17:00 Bình Dương FC -:- Sài Gòn FC Vòng 5  
24/03 18:00 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh -:- Hải Phòng FC Vòng 5  
24/03 18:00 Than Quảng Ninh FC -:- Thanh Hóa Vòng 5  
24/03 19:15 Viettel FC -:- Hoàng Anh Gia Lai Vòng 5  

 

Video Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

Huy Phong