- Quyết tâm thể hiện mình ở Olympic Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn đã thay đổi hình ảnh với mái tóc bạch kim giống như một ngôi sao giải trí.

Văn Toàn là một trong số 8 cầu thủ HAGL được HLV Park Hang Seo điền tên vào Olympic Việt Nam. Chân sút người Hải Dương nổi bật với mái tóc nhuộm màu bạch kim. Đây là lần đầu Văn Toàn có thay đổi mang tính đột phá về hình ảnh. Trước đó, anh luôn xuất hiện với sự đơn giản, thậm chí còn hơi... "quê mùa".
{keywords}
 

Văn Toàn khao khát được thể hiện ở Olympic Việt Nam, khi anh đang có phong độ rất tốt. Ở V-League trong màu áo HAGL, Văn Toàn chơi hay hơn Công Phượng. Dù thường xuyên phải đóng vai phụ cho đồng đội, nhưng tiền đạo người Hải Dương đã ghi tới 7 bàn thắng, chỉ kém Công Phượng 1 bàn.
{keywords}
 

Nhiều năm qua, Văn Toàn luôn là cái bóng của người đồng đội Công Phượng, vì thế chân sút người Hải Dương này rất muốn "đổi vận".

{keywords}
 

Liên quan đến buổi tập của Olympic Việt Nam, sáng nay các cầu thủ đã bước ra sân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để khởi động, tập nhẹ với các bài chạy, đi bộ... Ngoài ra, một số bài tập bổ trợ, thả lỏng được tiến hành để các cầu thủ dãn cơ, lấy lại thể lực sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng ở V-League.

{keywords}
 

Do 4 đội bóng Hà Nội, SLNA, Bình Dương và FLC Thanh Hoá thi đấu vòng bán kết cúp quốc gia vào ngày 25/7, nên quân số Olympic thiếu tới 13 cầu thủ từ những CLB này.

Theo kế hoạch, chiều mai (24/7), Olympic Việt Nam di chuyển tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) để tập luyện tại đây cho đến khi diễn ra giải bóng đá U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018, từ ngày 3-7/8.

S.N