- Pha vào bóng bạo lực của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Trần Mạnh Cường của Nam Định ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 khiến cả hai cầu thủ này phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra hàng loạt án phạt liên quan đến các sự cố ở vòng 6 Nuti Cafe V-League. Đáng chú ý, tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh đã bị treo giò 2 trận sau khi có hành vi bạo lực với cầu thủ Trần Mạnh Cường (số 23) của CLB Nam Định trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định tại lượt trận thứ 6, ngày 22/4/2018 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

{keywords}
Tiền đạo Hồng Quân bị treo giò 2 trận vì pha vào bóng bạo lực

Không chỉ có Hồng Quân, cầu thủ Mạnh Cường cũng nhận án treo giò tương tự vì hành vi bạo lực.

Ngoài án phạt dành cho các cầu thủ, nhiều án phạt khác ở vòng 6 V-League cũng được Ban kỷ luật VFF đưa ra trong sáng nay.

Theo đó, BTC trận đấu của CLB Than Quảng Ninh bị phạt 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân và bắn pháo thiên thanh từ bên ngoài vào sân trong trận đấu gặp CLB Nam Định trên sân Cẩm Phả.

Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá TPHCM bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng.

CLB Hải Phòng bị phạt 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động Thống Nhất ở trận đấu giữa TPHCM với Hải Phòng.

Video tổng hợp vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 (nguồn VPF):

S.N

300 triệu đồng cho ngôi hậu bóng đá nữ VĐQG 2018

300 triệu đồng cho ngôi hậu bóng đá nữ VĐQG 2018

Chiều 26/4, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành công bố về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, với sự tham dự của 7 đội.

Bầu Đức tuyên bố gì sau khi thắng "đấu đá" bầu Tú?

Bầu Đức tuyên bố gì sau khi thắng "đấu đá" bầu Tú?

Sau khi bầu Tù tuyên bố sẽ không tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, bầu Đức đã rất hoan nghênh, đồng thời khẳng định HAGL sẽ không nghỉ chơi V-League.

Bầu Tú thôi đua PCT VFF: Thoả nguyện bầu Đức, HAGL yên tâm đá V-League!

Bầu Tú thôi đua PCT VFF: Thoả nguyện bầu Đức, HAGL yên tâm đá V-League!

Bầu Tú công bố quyết định rút đua Phó Chủ tịch VFF vào tối qua. Bầu Đức đã thoả nguyện ngăn bầu Tú ôm nhiều ghế, HAGL yên tâm đá V-League mà không ngại ông chủ đòi bỏ giữa chừng.    

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Tiền vệ của U23 Việt Nam vào sân từ ghế dự bị và không kịp cứu SLNA tránh khỏi thất bại 2-3 trên sân của Johor Darul ở lượt trận cuối vòng AFC Cup 2018.