Tham dự giải vô địch U18 ĐNÁ năm nay gồm các quốc gia trong khu vực cùng với U18 Australia, 12 đội bóng sẽ chia làm 2 bảng đấu để tranh nhất nhì lấy vé vào bán kết, chung kết.

Theo đó, bảng A sẽ gồm các đội: Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines và Brunei sẽ tranh tài trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Bảng gồm chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Australia thi đấu tại sân Thống Nhất (TPHCM).

{keywords}
Đại diện nhà tài trợ và lãnh đạo VFF tại buổi họp báo

Với mong muốn đem giải đấu đến cho đông đảo người hâm mộ, toàn bộ các trận đấu của giải sẽ được trực tiếp trên các kênh truyền hình, đồng thời bản quyền phát sóng cũng được phân phối tới các nước trong khu vực ĐNÁ.

Không chỉ phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận đấu trên truyền hình, ở các sân thi đấu BTC cũng quyết định mở cửa miễn phí để người hâm mộ được vào xem những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam thi đấu.

Sở dĩ nước chủ nhà “chơi lớn” như thế là bởi năm nay giải U18 ĐNÁ có sự đồng hành của Cty CP giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) trên cương vị nhà tài trợ chính của giải.

Cũng trong buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ, HLV trưởng tuyển U18 Việt Nam là ông Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định đội bóng của mình sẽ nỗ lực cao nhất trước các đối thủ trong bảng đấu để giành vé vào bán kết, chung kết...

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY  

 

M.A