- Vũ Minh Tuấn chính thức không thể lên đường sang Indonesia cùng đội tuyển khi phải ở nhà làm tròn chữ hiếu với cha của mình.

Theo như kế hoạch ban đầu, Vũ Minh Tuấn sẽ tranh thủ về thăm người cha đang bạo bệnh của mình trước khi bay ngược trở lại TP.HCM để cùng lên đường sang Indonesia.

{keywords}
Vũ Minh Tuấn không thể sang Indonesia cùng các đồng đội

Tuy nhiên, do cha của tiền vệ tài hoa đang khoác áo Than Quảng Ninh dường như khó có thể qua khỏi, nên sau khi bàn bạc cũng như trao đổi với Minh Tuấn, HLV Hữu Thắng đã quyết định cho phép học trò của mình ở nhà để toàn tâm lo việc gia đình.

Đây là sự vắng mặt khá đáng tiếc của tuyển Việt Nam. Bởi dù 3 trận đấu ở vòng bảng gần như chưa đóng góp nhiều vào chiến thắng của đội nhà, nhưng khả năng chuyên môn tốt của Minh Tuấn vẫn đang được HLV Hữu Thắng sử dụng như một quân bài tẩy trước mỗi trận đấu khó.

Như vậy, cùng với Đình Luật (nhận án kỷ luật) việc vắng thêm Minh Tuấn, danh sách đăng ký cho trận đấu tới của đội tuyển với Indonesia chỉ còn 21 cầu thủ.

Sáng 1/12 toàn đội sẽ tập nhẹ tại khách sạn trước khi có buổi tập với bóng đầu tiên vào lúc 16h30 cùng ngày tại sân phụ Pakansari...

M.A

{keywords}