Với kinh nghiệm dày dạn hơn, U15 Viettel đã là đội nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài trước U15 Sanvinest Khánh Hòa.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ (trong đó có 1 quả phạt 11m) thì tới phút 14, U15 Viettel đã khai thông được thế bế tắc khi Phú Nhã dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo từ đội trưởng Đình Đức. 

{keywords}
U15 Viettel (áo đỏ) đã có chiến thắng đậm ở trận ra quân

Bàn thắng này giúp U15 Viettel chơi hưng phấn hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên các pha lập công kế tiếp cũng phải đợi đến hiệp đấu thứ 2 khi Phú Nhã, Đỗ Văn Chí, Hữu Tuấn lần lượt lập công để giành chiến thắng đậm 4-0 trước đại diện của bóng đá trẻ phố Biển.

Ở trận đấu còn lại của bảng B đã diễn ra hấp dẫn hơn khi U15 Tây Ninh tỏ ra không hề lép vế với U15 Đà Nẵng, thậm chí những cơ hội đầu tiên đã thuộc về đội bóng vùng biên giới này. 

{keywords}
Chơi ngang ngửa với U15 Đà Nẵng (áo vàng) nhưng U15 Tây Ninh đã để thất bại khá đáng tiếc

Sau khi được cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Anh ra chỉ đạo các cầu thủ trẻ của U15 Đà Nẵng đã xốc lại tinh thần để trận đấu diễn ra tương đối hấp dẫn với các ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau.

Dù vậy, trong hàng loạt cơ hội được tạo ra chỉ duy nhất một lần Trần Nhật Đông của U15 Đà Nẵng thành công với cú đánh đầu cận thành chuẩn xác ở phút 67, giúp đội bóng sông Hàn có chiến thắng tối thiểu trước U15 Tây Ninh.

Ngày 20/6, lượt trận thứ 2 của bảng A tiếp tục diễn ra trên sân Thống Nhất (TPHCM) từ lúc 16h…

M.A