- Trước khi là đồng đội của nhau ở Olympic Việt Nam, các ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Đức… có dịp chạm trán nảy lửa ở những cặp đấu đáng chờ đợi của vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018.

Công Phượng có chuyến về quê giàu cảm xúc khi đối đầu với SLNA vào chiều nay. Từng nhiều lần đá trên sân Vinh, lần nào Công Phượng cũng nhận được sự chào đón của các CĐV quê nhà. Mặt khác trận đấu cũng là cơ hội cho dàn sao U23 Việt Nam Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… gặp lại hai người đồng đội U23 Việt Nam là Văn Đức và Xuân Mạnh bên phía đội bóng xứ Nghệ.

{keywords}
Công Phượng về quê đối đầu đội bóng quê hương

Dù là chiến hữu, đồng cam cộng khổ trong màu áo U23 Việt Nam, nhưng đây là cuộc đọ sức không khoan nhượng. Cả HAGL và SLNA đều cần thêm điểm số để cải thiện thứ hạng, trong đó chủ nhà đang hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp.

Trên sân Thanh Hóa, dàn sao U23 Hà Nội với những Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu… đụng độ Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa. Không chỉ được đánh giá cao hơn đối thủ, Hà Nội FCcũng có động lực lớn bởi kiếm được 3 điểm, đội bóng Thủ đô áp sát đến ngôi vô địch. Dĩ nhiên, chủ nhà không muốn đối thủ ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của mình, nên đây là cuộc chạm trán đầy thách thức.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 20 V-League

Chỉ với  cặp đấu SLNA vs HAGL và FLC Thanh Hóa vs Hà Nội đã có sự hiện diện của 19 tuyển thủ Olympic Việt Nam. Họ không chỉ chiến đấu vì CLB, mà còn muốn ghi điểm với HLV Park Hang Seo nhằm đua tranh, giành suất chính thức ở Asiad. 

Chiều nay còn hai cặp đấu khác: Nam Định vs Quảng Nam và B.Bình Dương vs SHB Đà Nẵng.

{keywords}
BXH Nuti Cafe V-League 2018

Video Sài Gòn FC thắng trận "chung kết ngược" trước Cần Thơ:

 

 

Đ.Nam