Với ý định đánh phủ đầu, TP.HCM I tạo sức ép rất lớn về phía khung thành của Phong Phú Hà Nam (PP.HN). Tuy nhiên, trong lúc còn chưa tìm được bàn thắng thì họ đã phải vào lưới nhặt bóng.

{keywords}
TPHCM I (áo vàng) lên chiếm ngôi đầu sau chiến thắng trước Hà Nam

Phút 15, từ đường lật ở cánh trái của Vũ Thị Thúy, Thanh Hương lao vào rất dũng mãnh, kết thúc trước mặt hậu vệ và thủ môn của TP.HCM, đưa PP.HN vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, TP.HCM I phải tiếp tục đẩy cao đội hình trong lúc PP.HN càng có lý do để tiếp tục chơi phòng ngự phản công.

Sau những cơ hội bị trôi qua, cả trong hiệp 1 lẫn những phút đầu hiệp 2, đến phút 60 nỗ lực của các học trò HLV Đoàn Thị Kim Chi cũng đã được đền đáp với sự may mắn không ít. Từ quả đá phạt, hậu vệ Thanh Lâm lúng túng đánh đầu phản lưới nhà. 

Bàn gỡ giúp cho TP.HCM I trở nên hưng phấn hơn, đẩy PP.HN vào thế chống đỡ vất vả nhưng hôm nay không phải là ngày của các chân sút TPHCM I nên nhiều thời cơ trông thấy đều bị bỏ lỡ.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 85, Bích Thùy đã ghi 1 bàn thắng thuộc loại hiếm thấy để ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho TPHCM I. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền vệ này treo bóng về góc xa, đưa bóng đi thẳng vào lưới PP.HN.

Trong trận này, có tình huống cầu thủ Kim Loan (TPHCM I) bị ngã bất tỉnh sau một tình huống va chạm với thủ môn Lại Thị Tuyết (Hà Nam). Tuy nhiên, nhờ sự can thiệp kịp thời của trọng tài, cũng như tổ y tế, nguy hiểm qua đi với Kim Loan. Cô sau đó được đội đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra, tuy đã ổn nhưng vẫn được tiếp tục theo dõi.

{keywords}
TPHCM II (áo vàng) cũng có chiến thắng tương tự ở chung kết ngược với Sơn La

Ở trận “chung kết ngược”, TP.HCM II cũng đã giành chiến thắng 2-1 trước Sơn La. Diễn biễn của trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội tạo được một số cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của nhau nhưng phải đến phút 70, Ngọc Bích mới mở tỷ số cho TPHCM II.

Mười phút sau, Ngọc Uyên sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Sơn La. Đến phút bù giờ thứ 3, Thanh Thư thực hiện quả đá phạt góc, đưa bóng đi thẳng vào lưới ấn định tỷ số 2-1 cho TP.HCM II.

KẾT QUẢ

Sơn La – TP.HCM II: 1-2

PP.HN – TP.HCM I: 1-2

LTĐ Ngày 25/6

16h30: TNG. Thái Nguyên – Hà Nội

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

TP.HCM I

4

3

1

0

19

2

10

2

PP.HN

4

3

1

0

15

2

10

3

TKS.VN

4

2

1

1

7

1

7

4

Hà Nội

3

2

1

0

4

1

7

5

TNG.TN

3

1

0

2

5

8

3

6

TP.HCM II

3

0

0

3

2

15

3

7

Sơn La

5

0

0

5

2

25

0

Thùy Dương