- Vào lúc 14h chiều nay, 22/5, một cuộc họp Hội đồng quản trị công ty bất thường sẽ được tổ chức tại Hà Nội để xem xét kỷ luật ông Trần Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT VPF sau màn chửi bới, dọa “xử” Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền hôm 15/5.

Trước đó, VFF đã có thông cáo báo chí, và công văn yêu cầu VPF Phải xử lý vụ việc. Cụ thể, công văn do Chủ tịch Lê Hùng Dũng ký, đề nghị VPF xem xét có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với ông Trần Mạnh Hùng.

Theo đánh giá của VFF, những phát ngôn của ông Hùng là không chuẩn mực, vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh các giải chuyên nghiệp quốc gia do VPF đang điều hành, cũng như uy tín giải đấu.

{keywords}
Ông Trần Mạnh Hùng sẽ bị xử lý nội bộ

Trong khi đó, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết, Tổng cục đã chỉ đạo VFF và VPF cần rút kinh nghiệm, kiểm điểm, đồng thời có hình thức kỷ luật ông Hùng.

Trước sức ép từ Tổng cục TDTT, VFF, chiều nay, HĐQT VPF sẽ họp để xem xét vụ việc, từ đó có hình thức kỷ luật đối với ông Hùng. Đối với trường hợp ông Hiền, VFF cho biết, thẩm quyền xử lý thuộc về Ban Kiểm tra.

Sự việc liên quan đến ông Trần Mạnh Hùng được chính người trong cuộc tiết lộ với báo chí sau cuộc họp ngày 15/5 giữa VFF, VPF và Ban trọng tài. Tuy nhiên đến thời điểm này, hiện vẫn chưa rõ ai là người đã tuồn băng ghi âm ra ngoài.

Dự đoán ban đầu ông Dương Văn Hiền là người làm việc đó nhưng vị Phó Ban trọng tài này đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định trong cuộc họp không phải mình ông mà nhiều người khác cũng ghi âm.

Đ.N

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Chuyện VPF và Ban trọng tài đấu nhau là không mới. Chỉ đến khi một đoạn ghi âm rò rỉ ra bên ngoài, mới thấy rõ nhất những vấn đề rất "chối" của bóng đá Việt Nam    

Nữ Hà Nội gieo trái đắng cho chủ nhà

Nữ Hà Nội gieo trái đắng cho chủ nhà

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam phải nhận quả đắng trong trận khai mạc giả bóng đá nữ VĐQG- Cup Thái Sơn Bắc 2018 khi thúc thủ 0-1 trước Hà Nội.

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được quan tâm đặc biệt của các fan Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường. Trong khi đó, dù khá buồn sau trận thua trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn giữ được sự lạc quan.

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Đỗ Duy Mạnh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2018 giúp Hà Nội FC thắng Nam Định 2-0, trong khi FLC Thanh Hóa đè bẹp Than Quảng Ninh 3-1 trong ngày Vũ Minh Tuấn trở lại Cẩm Phả.