Vòng tứ kết khép lại đã xác định được 4 cái tên xứng đáng vào vòng bán kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Kun siêu phàm 2019.

Ở trận tứ kết 1, dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều U11 SLNA có trận đấu đầy vất vả trước U11 SHB Đà Nẵng.

Sau hai hiệp chính, SLNA và SHB Đà Nẵng hòa nhau với tỷ số 2-2, buộc hai đội phải phân định thắng thua ở loạt luân lưu cân não. Trên chấm penalty, U11 SLNA đã thể hiện được bản lĩnh khi chỉ 1 lần sút hỏng và giành chiến thắng chung cuộc để giành quyền vào bán kết.

Ở trận tứ kết 2, một kịch bản gần tương tự đã diễn ra, U11 PVF được đánh giá cao hơn và cũng là đội chơi tốt hơn hẳn ở trận đấu này. Tuy nhiên, trong suốt 2 hiệp chính không có bàn thắng nào được ghi và phải giải quyết ở loạt luân lưu. Với bản lĩnh vững vàng và đá luân lưu tốt hơn, U11 PVF đã  giành chiến thắng chung cuộc để giành vé đi tiếp.

{keywords}
Niềm vui của U11 Hà Nội với chiến thắng sát nút trước U11 Hưng Yên 

Trận tứ kết thứ 3 có thể xem là trận đấu căng thẳng và khó khăn nhất khi cả U11 TP HCM lẫn U11 Quảng Ngãi đều chơi thứ bóng đá rất chặt chẽ, chắc chắn và rất mạnh mẽ. Và chiến thắng chung cuộc 3-2 nghiêng về U11 Quảng Ngãi. 

U11 Hưng Yên và U11 Hà Nội đã chơi một trận rất công hiến khi tấn công liên tục và tạo được rất nhiều tình huống dứt điểm về khung thành của nhau ở trận bán kết thứ 4. Tấm vé cuối cùng vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất thuộc về U11 Hà Nội sau khi đánh bại U11 Hưng Yên với tỷ số tối thiểu 1-0.

Ở bán kết, U11 SLNA sẽ chạm trán U11 PVF, trong khi U11 Quảng Ngãi tranh vé bán kết với U11 Hà Nội.

N.H