Chỉ còn 1 năm nữa, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, sự kiện thể thao văn hoá được cả thế giới mến mộ và chờ đợi sẽ diễn ra. Trước cột mốc quan trọng và đáng chú ý này, tập đoàn Bridgestone (Bridgestone), công ty sản xuất cao su và lốp xe hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic, sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đặc biệt này.

Sự hỗ trợ của Bridgestone bao gồm những hạng mục sau:

- Là đơn vị tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic

- Tiến hành cung cấp và lắp đặt các thiết bị cách chấn hiện đại của Bridgestone tại Trung tâm thể thao dưới nước Tokyo Aquatics Centre và Nhà thi đấu Ariake Arena được công bố dạo gần đây để giúp giảm khả năng thiệt hại trong những trận động đất.

- Cam kết hỗ trợ sáng kiến ​​Quản lý nhu cầu giao thông (TDM) của Chính quyền thành phố Tokyo, tập trung vào việc giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông tại thành phố chủ nhà vào mùa hè tới.

- Cung cấp hàng loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng sáng tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp được thiết kế để thúc đẩy tính di động hiệu quả và bền vững, đem lại hiệu quả cả trong xây dựng và hơn thế nữa.

- Tổ chức chương trình tình nguyện cho phép hàng trăm nhân viên của công ty làm việc chặt chẽ với các tổ chức để luôn đảm bảo người hâm mộ và các vận động viên trải nghiệm một kì Thế vận hội thật suôn sẻ và hiệu quả.

Tất cả các hoạt động của Bridgestone liên quan đến quan hệ đối tác Olympic và Paralympic trên toàn thế giới được thiết kế để phù hợp cho tất cả mọi người, qua đó Bridgestone hy vọng có thể giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có thể có động lực vượt qua được trở ngại và nghịch cảnh để vươn lên và “Theo đuổi ước mơ” của họ.

Để hỗ trợ cho những nỗ lực này, công ty nhận được sự hợp tác từ hơn 50 vận động viên của Thế vận hội Olympic và Paralympic. Các vận động viên sẽ làm đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng và hy vọng ở hơn 15 quốc gia trên Hành trình đến Tokyo 2020.

Với gần 90 năm lịch sử hình thành tại Nhật Bản và có hơn 28.000 nhân viên tại quốc gia này, Thế vận hội Olympic diễn ra tại Tokyo vào năm 2020 sắp tới có ý nghĩa rất đặc biệt đối với Bridgestone.

Là một phần trong cam kết toàn cầu của mình, Bridgestone luôn tập trung vào việc hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm cho tất cả các vận động viên, nhân viên, người hâm mộ và khách mời ở Tokyo có thể di chuyển, sống, làm việc, và vui chơi một cách an tâm và an toàn nhất trong suốt quá trình diễn ra Thế vận hội.

Không chỉ dừng lại ở đó, Bridgestone cũng không ngừng cố gắng để chắc chắn những nỗ lực hỗ trợ Thế vận hội sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho thành phố Tokyo và cư dân, kể cả sau khi Thế vận hội Olympic và Paralympic kết thúc.

{keywords}
 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành đại diện thuộc Tập đoàn Bridgestone, ông Masaaki Tsuya chia sẻ: "Là một đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic có trụ sở chính tại Tokyo, chúng tôi cảm thấy tự hào khi có thể hỗ trợ cho Thế vận hội và chào đón tất cả mọi người hâm mộ Olympic từ khắp nơi trên thế giới đến với quê hương của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn truyền tải những giá trị lâu đời này cùng với tầm nhìn của công ty về sự đổi mới của ngành công nghiệp trong tương lai khi làm đối tác hỗ trợ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.”

Thế vận hội vào mùa hè sắp tới này cũng là một cơ hội để Bridgestone được giới thiệu những sáng kiến công nghệ mới, cũng như chuyển mình trở thành một tập đoàn toàn cầu thực sự với nhiều công nghệ tiên phong trong năm 2020.

Trong thời gian sắp tới, Bridgestone sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin chi tiết hơn về những hoạt động phối hợp, hỗ trợ của mình tại Thế Vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020 và hơn thế nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự hợp tác với Thế vận hội Tokyo 2020, ghé thăm website của Bridgestone tại https://www.bridgestone.com/olympics/.

Ngọc Minh