Hai eagle và 8 birdie, ngày thi đấu thứ hai trên sân golf Caves Valley trở thành sân khấu để Bryson DeChambeau tỏa sáng.

DeChambeau đã khiến cho đám đông khán giả có mặt ở Caves Valley trở nên điên cuồng với màn trình diễn ngoạn mục ngay từ khi bắt đầu thi đấu.

Sau 9 hố đầu tiên, DeChambeau đã ghi được 7 điểm gậy.

{keywords}
DeChambeau thi đấu nổi bật

Ở hố 16 (par-5), tay golf người Mỹ có eagle. Tại hố cuối, anh đứng trước cơ hội ghi eagle thứ ba trong ngày. Thế nhưng, anh nhắm đánh không chuẩn ở cự ly thuận lợi.

DeChambeau hoàn ngày thi đấu với 60 gậy. Anh bỏ lỡ cơ hội trở thành người thứ 13 trong lịch sử PGA Tour kết thúc vòng thi 18 hố với 59 gậy.

Mặc dù vậy, 60 gậy cũng tạo cột mốc mới trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Bryson. Trước đây, anh chưa bao giờ đánh ít hơn 62 gậy.

"Đây là một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ trận đấu này hoàn hảo. Đã có một chút may mắn. Bạn phải có một chút may mắn để có thể chơi tốt", DeChambeau phát biểu.

Với điểm -12, DeChambeau vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng BMW Championship khi có tổng điểm -16, qua đó tăng cơ hội đua tranh FedExCup.

Patrick Cantlay cũng nổi bật khi thực hiện 63 gậy, xếp thứ nhì với điểm gậy -15.

Trong khi đó, Collin Morikawa gây thất vọng lớn khi thực hiện 75 gậy. Tổng điểm của anh là +3, đứng chót bảng.

Thời tiết khắc nghiệt với mưa và sấm sét khiến vòng 2 gián đoạn. Nhà ĐKVĐ Jon Rahm tạm ghi thêm 7 điểm gậy trước khi sự kiện chuyển sang ngày hôm nay (theo giờ Mỹ).

{keywords}
Bảng xếp hạng vòng 2 BMW Championship

TT

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Hấp dẫn và khó lường

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, vào lúc 23h30 ngày 28/8.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.