- Báo chí Bungaria đồn ầm lên rằng, siêu sao người Bồ bị thân hình nóng bỏng của cựu mẫu playboy đánh gục khi vừa trông thấy những bức ảnh của cô trên tài khoản Instagram.

C.Ronaldo vừa đá hỏng penalty khiến Real rơi ở cảnh kém kình địch Barca đến 9 điểm. Nhưng chuyện đó nhanh chóng bị "đánh bật" vì tin tức nóng hổi hơn, liên quan đến tình trường của chàng "điệu", vốn vẫn chăn đơn gối chiếc kể từ khi chia tay Irina Shayk hơn 1 năm nay.

Theo truyền thông xứ hoa hồng, siêu sao 31 tuổi đang qua lại với "gái hư" Nikoleta Lozanova có thân hình rực lửa, là cựu siêu mẫu playboy và không hề xa lạ trong giới quần đùi áo số.

{keywords}

Ronaldo được cho là chết đứ đừ vì gái một con

Nói không xa lạ bởi cô nàng 28 tuổi này từng là vợ của cựu sao Man City, Valeri Bojinov trước khi đường ai nấy đi vào năm ngoái, có 1 cô con gái chung.

Nikoleta cũng được biết đến từng cặp kè với thủ thành đồng hương, Nikolai Mihaylov hay ngoại tình với Dimitar Berbatov trong thời gian anh khoác áo Quỷ đỏ.

Đặc biệt, hồi tháng 7 năm ngoái, gái một con này được đồn là người thứ 3 khiến chuyện tình làng banh nỉ giữa Grigor Dimitrov và Maria Sharapova tan vỡ...

Nhưng như thế vẫn không sốc bằng việc, cô được đồn ầm đã "hạ gục" được CR7, ngay từ lúc anh mới chỉ nhìn thấy cô ảnh! Anh chàng chết mê chết mệt trước những đường cong nóng bỏng của cô nàng thông qua những tấm hình trên tài khoản instagram có hơn 70.000 theo dõi!

Và điều gì đến đã đến, như báo chí Bungaria cho hay, gần đây Nikoleta Lozanova thường bay tới Tây Ban Nha vào mỗi cuối tuần để gặp Ronaldo...

Kể từ khi chia tay Irina Shayk hồi đầu 2015, hàng loạt những cô gái đã có trong danh sách tình tin đồn hoặc tình 1 đêm của siêu sao người Bồ. Anh thậm chí còn được đồn cặp với bạn đồng giới, võ sĩ Badr Hari,... Gần đây, Ronaldo còn được đồn tìm người sanh thêm con.

Và Nikoleta Lozanova chính là cô nàng mới nhất được "điểm danh". Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của bà mẹ một con này:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H