- Giải  Artex Golf Tournament 2018 quy tụ 600 golf thủ đã chính thức khởi tranh sáng nay tại FLC Sam Son Golf Links, trong đó, mục tiêu của golfer là săn hole in one trị giá 5 tỷ đồng.

Sở dĩ BTC  Artex Golf Tournament 2018 đặt nhiều hố cho giải hole in one (HIO) là để phá "dớp" không có HIO trên sân  FLC Sam Son Golf Links  kéo dài gần 1 mùa giải qua. Vì vậy, có 4 hố số 3, 7, 11 và 16 được chọn làm điểm "săn" HIO cho các golfer dự giải chinh phục. Đáng nói, các nhà tổ chức còn  rất thoáng, để khoảng cách cắm cờ rất gần, trên dưới 130 yard để các golfer có nhiều cơ hội săn được giải thưởng độc đáo này.

{keywords}
Có 4 hố đặt hole in one giúp các golfer cực kỳ phấn khích

Theo công bố, mỗi hố HIO có phần thưởng là 4 xe sang/ hố. Nếu các golfer săn thành công, họ sẽ kiếm được 5 tỷ đồng cho một cú HIO tại giải đấu này. Tổng giá trị dành cho giải HIO tại  Artex Golf Tournament 2018 lên đến 20 tỷ đồng.

{keywords}
Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài hàng loạt xe sang treo cho giải HIO, Artex Golf Tournament 2018 còn có  các phần thưởng giá trị khác cũng rất hấp dẫn các golfer như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng chục tỷ đồng.

Bên cạnh đó là nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross,.. với nhiều phần quà có giá trị.

{keywords}
Cúp dành cho các golfer thành công tại Artex Golf Tournament 2018

Artex Golf Tournament 2018 diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/6 tại sân golf tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam FLC Samson Golf Links.

K.H