- Golf Cao Xuân Hùng đã giật hole in one trị giá gần 10 tỷ đồng vào sáng nay, khi tranh tài tại giải golf do ông bầu Trịnh Văn Quyết làm chủ giải.

 

Bầu Quyết sung sướng nếu golfer săn được HIO 7 tỷ đồng

Golfer Trần Quang vô địch giải VCG500 2018-2019

Những hình ảnh đẹp lễ khai mạc giải golf VCG500 2018-2019

 

Ở hố 11 par 3 (153 yard), bất chấp thời tiết không thuận lợi, nhưng golfer Cao Xuân Hùng (CLB golf Tân Sơn Nhất) đã tạo nên một cú đánh xuất thần. Bóng bay thẳng vào hố 11 par 3 giúp golfer này chinh phục thành công hole in one (HIO) đầu tiên tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

{keywords}
Golfer Cao Xuân Hùng ăn mừng khi săn thành công HIO

Sau khi "nổ" HIO, golfer Cao Xuân Hùng chia sẻ, ông cực vui vì đã thực hiện thành công một cú đánh vừa may mắn, vừa giá trị. Golfer này cũng nói rằng, ông may mắn khi quyết định dự giải đấu quy tụ gần 1500 golfer tranh tài trong 4 ngày tại sân Samson Golf Links.

Tổng giá trị giải thưởng của HIO này là gần 10 tỷ đồng, bao gồm 4 xe sang, một loạt phần thưởng giá trị như 1 năm vé máy bay của Bamboo Airways... Hiện giải đấu vẫn diễn ra và vẫn còn 3 hố đặt HIO để các golfer dự giải thực hiện những cú đánh chinh phục.

Sau khi golfer Cao Văn Hùng làm "nổ" HIO, ông bầu chủ giải Trịnh Văn Quyết đã trực tiếp trao thưởng cho gôn thủ may mắn này. Bầu Quyết cười rất vui vì HIO đã "nổ", giúp giải đấu tăng thêm tính hấp dẫn, cuốn hút trong những ngày còn lại.

{keywords}
HIO giá trị gần 10 tỷ được bầu Quyết trao ngay trên sân

Trước đó, bầu Quyết khẳng định, mỗi giải đấu do tập đoàn của ông tổ chức đều đặt giải thưởng HIO rất giá trị. Cá nhân ông bầu này cực kỳ sung sướng nếu có golfer nào săn thành công HIO, vì điều đó chỉ tăng tính hấp dẫn, kịch tính cho các giải golf được tổ chức liên tục trên các hệ thống sân golf do bầu Quyết đầu tư.

HK