- Với những tiết mục hát và nhảy đầy bốc lửa, ca sĩ Yến Trang hâm nóng lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên của giải FLC Faros Golf Tournament 2017.

Vẫn là những hình ảnh quen thuộc của mình, Yến Trang xuất hiện với những trang phục  sexy, bước ra sân khấu cùng các nữ vũ công. Nữ ca sĩ TP.HCM trình diễn những ca khúc rất sôi động,trẻ trung khiến người xem rất phấn khích.

{keywords}
Nhiều golf thủ nặng ký tham gia giải đấu

Liên quan đến giải FLC Faros Golf Tournament 2017, giải đã chính thức diễn ra tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa ngày 17/3. Đây là giải golf thường niên lần thứ 3 được tổ chức, quy tụ hơn 1.200 gôn thủ tham dự. 

Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới hơn 40 tỷ đồng,bao gồm nhiều xe ôtô hạng sang, thẻ hội viên VIP…

Phát biểu khai mạc, Phó trưởng BTC Đỗ Như Tuấn cho biết: “Các gôn thủ sẽ có những trải nghiệm thú vị tại giải đấu năm nay. Bởi đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển và gió biển, tạo nên những thách thức khó quên cho người chơi".

Ông Tuấn cũng nhấn mạnh thời tiết se lạnh đặc trưng khá lý tưởng của vùng biển Sầm Sơn trong thời gian này cũng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các gôn thủ.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 19/3.

Cùng ngắm nhìn những màn biểu diễn bốc lửa của nữ ca sĩ YếnTrang:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng