Đây là giải đấu thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội (HanoiSME) tổ chức. Giải Golf Sao vàng không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà thông qua đó, Gắn kết mối quan hệ giữa lãnh đạo doanh nghiệp hội viên HANOISME với lãnh đạo Sở, ban, ngành để chia sẻ văn hóa và hợp tác trong công việc.

Giải Golf Sao vàng lần thứ VI năm 2020 diễn ra vào ngày 7/10 tại Sân Hilltop Valley Golf Club.

{keywords}
Những golfer nhận phần thưởng từ BTC

Năm nay giải là một trong những chuỗi hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII; Chào mừng ngày Giải phóng Thủ Đô 10/10 và kỷ niệm 1010 năm Thăng long Hà Nội; Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; Kỷ niệm 25 năm thành lập Hiệp hội; Giải cũng nằm trong chuỗi sự kiện “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2020”.

Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch CLB Golf Hanoisme, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “CLB Golf Hanoisme vừa được thành lập nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều Golfer, đến nay tổng số lượng Hội viên của Câu lạc bộ gần 70 Hội viên. Qua 05 mùa tổ chức giải, Hiệp hội nhận thấy Giải Golf Sao vàng là cầu nối trực tiếp giữa các Doanh nghiệp và Lãnh đạo các sở ban ngành cùng giao lưu văn hóa thể thao và cùng tìm hiểu học hỏi lẫn nhau. Chính vì vậy năm nay Hiệp hội tiếp tục tổ chức giải với số lượng 123 Golfer nhằm tạo nên một không khí sôi nổi trong cộng đồng Hanoisme, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng Doanh nghiệp, cùng tăng sự đoàn kết giao lưu trong CLB Golf Hanoisme”.

Sau một ngày tranh tài, Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng: 01 Best Gross, 03 Giải nhất cho ba bảng, 03 giải nhì cho ba bảng, 03 giải ba cho ba bảng, cùng các giải kỹ thuật với nhiều phần quà có giá trị khác.

Các giải thưởng:

01 Best Gross: Người có số điểm Gross thấp nhất - golfer Nguyễn Thế Triệu (82).
03 Giải nhất: Phạm Ngọc Khuê (Bảng A), Nguyễn Mạnh Hào (Bảng B), Nguyễn Ngọc Việt (Bảng C). 
03 Giải nhì: Nguyễn Văn Mai (Bảng A), Nguyễn Văn Thảo (Bảng B), Nguyễn Trí Khoa (Bảng C).
03 Giải ba: Bùi Hùng Thịnh (Bảng A), Ngô Minh Tuấn (Bảng B), Nguyễn Việt Xô (Bảng C).

Giải kỹ thuật: 

05 Nearest to the Pin các hố: Các golfer Hà Đức Tiến (#2), Nguyễn Hồng Tuấn (#5), Võ Việt Dũng (#8), Nguyễn Tiến Dũng (#13) và Đỗ Duy Hưng (#17).
02 Nearest to the line các hố: Nguyễn Trung Dũng (#4), Đào Quang Hưng (#12).
02 Longest Driver: Cấn Thị Thuý (#6), Bùi Cảnh Hoàng (#18).

N.H