- Lần đầu tiên một chiếc xe đua F1 thực thụ đã có mặt tại Việt Nam và sẽ được cựu tay đua huyền thoại, David Coulthard điều khiển mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Sự kiện thu hút sự chú ý của không chỉ những ai quan tâm đến đường đua F1 mà còn gây tò mò thích thú với người qua đường khi chiếc xe đua vốn đa số người Việt Nam chỉ thấy qua truyền hình, "đậu" ngay ở sảnh một tòa nhà trung tâm Q1.

{keywords}

{keywords}

Chiếc xe F1 lần đầu có mặt tại Việt Nam

Tất nhiên, chiếc xe được cả một đội ngũ bảo vệ và được chính các thành viên của đội đua Aston Martin Red Bull "nâng niu", chăm sóc kỹ lưỡng.

Tay đua huyền thoại người Scotland, David Coulthard bày tỏ niềm vui được mang những trải nghiệm về đường đua F1 đến với người hâm mộ Việt Nam, đất nước chưa có đường đua F1.

Và chiều 4/5 tại khu đô thị Sala, Q2 sẽ là một đại tiệc, lần đầu có về trải nghiệm đường đua F1, dành cho tất cả những ai quan tâm, muốn được chiêm ngưỡng.

{keywords}

{keywords}

Cựu tay đua David Coulthard sẽ điều khiển phô diễn tốc độ và kỹ thuật của chiếc xe vào chiều 4/5 

David Coulthard sẽ chạy chiếc xe F1, trổ tài phô diễn tốc độ và kỹ thuật. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau những chiêm ngưỡng "đã con mắt" về F1 sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với tài nghệ của DJ số 1 thế giới 2016 và 2017, Martin Garrix, bên cạnh các ca sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP,...

Đại tiệc F1 hoành tráng sẽ bắt đầu vào lúc 15h chiều kéo dài đến 22h tối 4/5, vào cổng miễn phí.

L.H