- Giải FLC Golf Championship 2018 đã chính thức khai mạc, thu hút con số kỷ lục, lên tới 1.500 golfer tham dự.

Với số gôn thủ đăng ký thi đấu đông kỷ lục, vượt rất xa dự kiến của ban tổ chức với tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỷ đồng, trở thành giải vượt trội nhất cả về quy mô và giải thưởng trong lịch sử giải đấu. 

Rất nhiều golfer nghiệp dư nổi tiếng Việt Nam tranh tài tại giải, trong đó có cả cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - người mới chỉ tập golf được vài năm nay.

{keywords}
Hồng Sơn (phải) tranh tài tại giải

Đặc biệt tại giải đấu năm nay, lần đầu tiên các golfer sẽ có cơ hội giành giải HIO với khoảng cách cắm cờ từ 120 yards đến 140 yards, đây là lợi thế rất lớn mà ban tổ chức muốn dành cho các gôn thủ tham dự giải lần này.

Theo nhà tổ chức, sau 6 năm tổ chức thường niên, giải đã trở thành một trong những giải golf uy tín, có số lượng gôn thủ tham dự cũng như quy mô phần thưởng lớn nhất tại Việt Nam.

"Với số lượng 1.500 gôn thủ đăng ký tham gia và 8 buổi thi đấu, có thể thấy xác xuất đạt giải HIO trong năm nay là rất lớn. Ban tổ chức không chỉ kỳ vọng đây là một giải đấu ấn tượng mà còn mang đến sự may mắn cho các gôn thủ nhân dịp đầu xuân năm mới 2018”, đại diện BTC khẳng định.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 3/1.

Bằng Lăng