Dù chưa lành lặn hẳn chấn thương sau các giải đấu liên tiếp vừa qua, nhưng võ sỹ được gọi “độc cô cầu bại” của làng Muay Thái tại Việt Nam vẫn hạ Azwan Che Wil (Malaysia) ở hiệp đấu thứ 3 bằng knock out.

Trước khi chiến thắng, Duy Nhất đã chơi áp đảo trước Azwan Hiệp và đến hiệp đấu thứ ba võ sỹ của Việt Nam đã có cú đấm phải đầy uy lực hạ đo ván võ sĩ người Malaysia. 

{keywords}
Duy Nhất (trái) đã có trận đấu áp đảo trước võ sỹ người Malaysia

Ở các trận đấu khác, nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi Nguyễn giành chiến thắng đáng nhớ trong lần trở lại mảnh đất cội nguồn của mình khi đánh bại đối thủ người Ấn Độ Puja Tomar trong một cuộc đọ sức theo luật Muay Thái.

Cả Bi Nguyễn và Tomar đã thi đấu đôi công cởi mở, mang tới cho khán giả tại TPHCM một trận đấu mãn nhãn. Bi Nguyễn kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian trận đấu, liên tục uy hiếp đối phương bằng những combo đòn vũ bão. Hiệp đấu cuối cùng chứng kiến Bi Nguyễn đẩy cao nhịp độ và liên tục ghi điểm để khép lại trận đấu với chiến thắng áp đảo bằng điểm số. 

{keywords}
và giành chiến thắng thuyết phục tại giải ONE Championship lần đầu được tổ chức tại Việt Nam

Trận đấu tâm điểm nhất của đêm trành tài là cuộc đối đầu giữa huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao (Thái Lan) và Brice Delval (Pháp), tay đấm người Thái Lan đã bảo vệ thành công ngôi vương hạng Bantamweight khi hơn về điểm số.

M.A