- Ngày 16/12, tại Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải FLC Golf Championship 2018.

Giải sẽ diễn ra từ ngày Ngày 1 đến 3/1/2018, với sự góp mặt của gần 1.000 golfer, thi đấu theo 5 bảng đấu, tranh nhiều giải thưởng giá trị. Ban tổ chức cũng đã gửi thư mời các Hiệp hội Golf quốc tế, không giới hạn sự tham gia của các gôn thủ nước ngoài. 

Trong buổi gặp mặt báo chí tổ chức chiều 16/12, BTC cho biết, sau 6 năm tổ chức thường niên, FLC Golf Championship là một trong những giải có số lượng gôn thủ tham dự cũng như quy mô phần thưởng lớn nhất tại Việt Nam.

{keywords}
Giải năm nay được nâng tầm quy mô rất lớn, đặc biệt là giải thưởng

Điểm mới ở kỳ giải lần thứ 7 năm 2018 là BTC sẽ không giới hạn người trúng giải thưởng hole-in-one, nghĩa là một gôn thủ có thể thắng hole-in-one ở nhiều hố gôn khác nhau, áp dụng cho cả gôn thủ không chuyên và chuyên nghiệp. Chính điều lệ đặc biệt này đã nâng tổng giá trị giải thưởng có thể lên mức ấn tượng là hàng trăm tỷ đồng.

Bên cạnh đó, giá trị giải thưởng tiếp tục được nâng cao nhằm thu hút các tay golf hàng đầu. Qua sáu năm tổ chức, FLC Golf Championship thường xuyên được nâng tầm cả về quy mô người chơi cũng như giá trị giải.

Bằng Lăng