- Nhà ĐKVĐ giải chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Andy Chu Minh Đức cùng nhiều golfer chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại giải FLC Vietnam Masters từ ngày 19-22/12 tới tại sân golf Quy Nhơn.

FLC Vietnam Masters 2018: Nhiều đổi mới, tăng độ hấp dẫn!

Hơn 100 kỳ thủ dự giải cờ tướng trẻ châu Á mở rộng Việt Nam 2018

Andy Chu Minh Đức là cái tên tuổi đã không còn xa lạ với cộng đồng golf Việt Nam. Golfer Việt kiều dù còn khá trẻ nhưng đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm trong gần 3 năm thi đấu tại các đấu trường golf chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch của mình tại FLC Masters 2018.

Tại FLC Vietnam Masters 2017, Andy Chu đã có một cuộc rượt đuổi điểm số vô cùng kịch tính với Phạm Minh Đức. Xuất sắc kết thúc 4 vòng đấu với tổng điểm -1, Andy Chu giành ngôi vô địch FLC Vietnam Masters mùa giải đầu tiên.

{keywords}
Mùa giải đầu tiên, Andy Chu cùng Trần Lê Duy Nhất tạo nên cuộc tranh tài rất hấp dẫn

Đối với Andy Chu, chiến thắng tại giải golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam thuộc hệ thống VPGA Tour mang nhiều ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để anh thi đấu chuyên nghiệp tại quê hương mà còn giúp anh khẳng định mình trên con đường golf chuyên nghiệp.

Đang là ĐKVĐ, golfer Việt kiều Andy Chu chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách ở lần về nước sắp tới, khi đối đầu với nhiều tên tuổi đáng gờm như: golfer số 1 Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất, nhà tân vô địch giải chuyên nghiệp QG VPG BRG Kings Island 2018, Phạm Minh Đức, Lê Hữu Giang, Doãn Văn Định…

Sinh năm 1994, Andy Chu đã đạt được một số thành tích nổi bật như vô địch bảng chuyên nghiệp giải Vietnam Amateur Open 2016, vô địch FLC Vietnam Masters 2017, thành viên Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Úc 2018-2019, thành viên đội tuyển bang New South Wales...

{keywords}
Golfer Việt kiểu có bảo vệ thành công chức vô địch của mình?

FLC Vietnam Master 2018 quy tụ 80 golf thủ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và 20 golf thủ nghiệp dư trẻ xuất sắc tham gia tranh tài. So với mùa giải đầu tiên chỉ dành riêng cho các golfer có quốc tịch Việt Nam, FLC Vietnam Master 2018 mở rộng cho các golf thủ là người nước ngoài đang làm việc và sinh sống hợp pháp tại Việt Nam.

Nét mới nổi bật khác ở FLC Vietnam Masters 2018 là có thêm một bảng đấu dành cho các golf thủ chuyên nghiệp Nữ với tổng giá trị tiền mặt là 100 triệu đồng.

Tổng giá trị tiền thưởng của FLC Vietnam Master 2018 vẫn là 1 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch nhận 200 triệu đồng. Tương tự mùa giải 2017, FLC Vietnam Masters 2018 tiếp tục được bảo trợ truyền thông bởi báo VietNamNet.

Bằng Lăng