Giải Golf Sao Vàng lần III được Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội phối hợp cùng Sở Công Thương thành phố Hà Nội tổ chức hôm qua (14/5).

Giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017 diễn ra tại sân Golf Đầm Vạc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thu hút được sự tham gia của gần 100 vận động viên là lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Thủ đô, khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan, đối tác của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội.

{keywords}

Ông Mạc Quốc Anh (ngoài cùng bên phải) - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội trao giải có các VĐV đạt thành tích

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết: “Giải Golf năm nay quy tụ gần 100 golf thủ, trong đó bao gồm một số lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Thủ đô, khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan thông tấn báo chí, có hoạt động gắn kết, hỗ trợ Hiệp hội phát triển trong thời gian qua. Hiệp hội mời tham gia thi đấu, trên tinh thần gắn kết các phong trào hoạt động văn hóa, thể thao để tăng cường hiểu biết, giao lưu, chia sẻ ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh của hội viên trong và ngoài Hiệp hội”.

Giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017 chia thành 3 bảng thi đấu theo thể thức tính điểm handicap. Sau gần nửa ngày diễn ra sôi nổi, giải đấu đã kết thúc. Với thành tích Gross 78 gậy, vận động viên Đỗ Tiến Thành đã trở thành Quán quân của giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017. 

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao tại các bảng thi đấu.

{keywords}
Kết quả cụ thể

PV