- TBT Báo VietNamNet, Trưởng BTC giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, ông Phạm Anh Tuấn tin tưởng giải golf lần đầu tiên được VietNamNet tổ chức sẽ thành công. Nhất là thông qua VCG 500 2018 mở ra rất nhiều mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu tạo ra sân chơi thể thao cho các thành viên VCG 500, Báo VietNamNet lần đầu tổ chức giải golf có quy mô lớn, với sự quan tâm đặc biệt của nhiều doanh nghiệp trụ cột trong nền kinh tế. Giải đấu càng có ý nghĩa khi VietNamNet tròn 20 tuổi, đánh dấu sự khẳng định của tờ báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

TBT Báo VietNamNet, Trưởng BTC giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, ông Phạm Anh Tuấn cho biết, hiện công tác tổ chức đã hoàn tất. Sau khi dự Lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017 (VNR500) tại Hà Nội, các golfer di chuyển đến sân Vinpearl Golf Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng) để chuẩn bị tranh tài vào ngày mai, 20/1.

{keywords}
TBT Báo VietNamNet, Trưởng BTC giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, ông Phạm Anh Tuấn, tin tưởng giải đấu sẽ thành công. Ảnh S.N

“Lần đầu tiên VietNamNet tổ chức một giải đấu thể thao nên khâu chuẩn bị chuẩn bị phải hết sức kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Đồng hành với VietNamNet có Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo - Boston, Hoa Kỳ và Học viện Golf Hà Nội tổ chức Giải đấu Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500). Hiện tại, VCG 500 đã sẵn sàng cho ngày khai mạc”, ông Tuấn cho biết.

Theo Trưởng BTC giải Phạm Anh Tuấn, dù là giải nghiệp dư nhưng VCG 500 2018 lại đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Sự chuyên nghiệp đó được thể hiện và nhấn mạnh từ khâu chuẩn bị, luật thi đấu, giải thưởng… VCG 500 2018 áp dụng theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày tính theo System 36.

“Chắc chắn VCG 500 2018 là một sân chơi công bằng và rất chuyên nghiệp cho các golfer phô diễn tài năng. Ngoài ra, với giải thưởng HIO lên tới hàng tỷ đồng, sẽ tạo thêm sự hứng thú cho các golfer”, Trưởng BTC Phạm Anh Tuấn khẳng định.

{keywords}
VCG 500 2018 sẽ là cầu nối giữa các trụ cột kinh tế Việt Nam

Tuy nhiên, theo ông Tuấn, ý nghĩa lớn nhất thông qua giải đấu này chính là sự kết nối. Và VietNamNet hy vọng VCG 500 2018 là sân chơi để những nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn hàng đầu quốc gia gặp gỡ, giao lưu, hợp tác và chia sẻ những cơ hội hợp tác mới, qua đó xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

“Tôi rất vui khi lần đầu được chứng kiến những trụ cột của nền kinh tế chơi golf như thế nào. Nhưng trên hết, tôi chờ đợi và hy vọng có rất nhiều hợp đồng kinh tế được được thống nhất và ký kết ngay tại VCG 500 2018”, Trưởng BTC Phạm Anh Tuấn nói.

Cuối cùng, thông qua giải đấu, BTC VCG 500 2018 giới thiệu Chương trình Học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân lãnh đạo xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao, quản lý nhà nước và xã hội…

“Những cá nhân xuất sắc được lựa chọn, sau đó được đào tạo, được trao cơ hội học hỏi và giao lưu với các giáo sư, học giả và chuyên gia hàng đầu thế giới. Họ sẽ trở thành Đại sứ của Việt Nam”, ông Phạm Anh Tuấn chia sẻ về chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship.

Bằng Lăng