Trong bối cảnh kém đội đầu bảng Sahako số điểm đúng bằng một chiến thắng, thế nhưng Thái Sơn Nam lại không thể hiện được sức mạnh của mình khi chơi tương đối mờ nhạt trước Kardiachain Sài Gòn.

Thái Sơn Nam đã để đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng cũng kịp gỡ hoà trước khi hiệp 1 kết thúc. Và đây cũng là những gì mà các nhà ĐKVĐ thể hiện được ở trận đấu với Kardiachain Sài Gòn. 

{keywords}
Thái Sơn Nam (áo trắng) chơi mờ nhạt và thất bại tại vòng đấu thứ 5

Bởi sang hiệp 2, với đấu pháp hợp lý Kardiachain Sài Gòn đã khiến Thái Sơn Nam tiếp tục chơi bế tắc. Và khi nôn nóng chơi power-play, dù hiêph 2 mới đi được vài phút các nhà ĐKVĐ đã phải trả giá.

Từ một pha cướp bóng của Thái Sơn Nam, Văn Nghĩa bất ngờ có pha tăng tốc, buộc Đức Hòa phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính trong khoảng thời gian này, Hoàng Nam chuyền bóng để Ngọc Tùng đệm cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Kardiachain Sài Gòn.

Ở lượt trận thứ 5 cũng chứng kiến thất bại đầy bất ngờ khác của Sahako – đội bóng đã bất bại ở 4 vòng đấu đầu tiên, khi thua Đà Nẵng vốn bị đánh giá rất thấp, và cũng chỉ mới có 3 điểm trước khi trận đấu diễn ra.

Sahako và Thái Sơn Nam cùng hụt bước là cơ hội để Sanna Khánh Hoà vượt lên, nhưng đội bóng phố Biển cũng không thể có nhiều hơn là một chiến thắng khi để Thái Sơn Bắc cầm hoà 3-3.

Những trận đấu còn lại cũng có kết quả Tân Hiệp Hưng hạ Cao Bằng với tỉ số 5-3, S.S Khánh Hoà thắng Quảng Nam bằng tỉ số 3-1.

M.A