- Cua rơ Nguyễn Huỳnh Phú Lộc (Quân đội) giành chiến thắng ở chặng đua 29 giải xe đạp truyền hình TP.HCM do Tôn Đông Á tài trợ diễn ra sáng 29/4 từ Kiên Giang về Vĩnh Long nhưng các danh hiệu vẫn không thay đổi.

Đây là chặng đua áp chót nên các đội đang nắm giữ các danh hiệu như An Giang với áo vàng Nguyễn Thành Tâm, áo trắng Ngô Văn Phương; TP.HCM với áo xanh Lê Nguyệt Minh và ngôi nhất đồng đội dốc sức bảo vệ thành quả mà mình đạt được.

Kịch bản chặng đua này không khác so với những chặng gần đây là chỉ những cua rơ không tranh chấp các danh hiệu chung cuộc mới được thoát đi. Các đội như Calytos Đồng Tháp, Cần Thơ, Ynghua Đồng Nai. Vĩnh Long, Quân đội, Hà Nội nắm bắt được “thông điệp” trên nên đẩy những cua rơ không tranh chấp bứt lên ở tốp đầu.

{keywords}
Nguyễn Huỳnh Phú Lộc chiến thắng ở chặng đua áp chót của giải đấu

Đại diện nhà tài trợ Công ty CP Tôn Đông Á đã trao giải cho các cua rơ đạt các danh hiệu ở chặng 29. Ông Nguyễn Thành Hưng-Giám đốc Công ty TNHH MTV VLXD Vạn Phát, đại lý Tôn Đông Á tại Tiền Giang đã trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Vĩnh Long.

Ngày 30/4 sẽ diễn ra chặng cuối trong hành trình của cuộc đua Non sông liền một dải từ Vĩnh Long về TP.HCM với lộ trình 145 km.

M.A