Sau hai ngày, giải Golf đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 600 golfer trong và ngoài nước. Gôn thủ Thái Trung Hiếu đã giành giải vô địch.

Tại Danko Golf Championship 2018, gôn thủ Thái Trung Hiếu xuất phát ở hố số 10, 8 hố đầu anh đánh rất ổn định khi ghi được 7 par, 1 birdie và chỉ mắc lỗi bogey duy nhất tại hố 18. Sang vòng 2, golfer  Thái Trung Hiếu tiếp tục duy trì phong độ và ghi được 3 birdie, mắc duy nhất 1 lỗi bogey tại hố số 5 index 1 khó nhất sân FLC Sam Son Golf Links và cán đích với tổng số gậy 70.

{keywords}
Gôn thủ Thái Trung Hiếu đã giành giải vô địch

Trong năm 2017, nam golfer này gây xôn xao làng golf Việt với cú hat-trick khi vô địch liền 3 giải đấu lớn là AMD Golf Challenge 2017, Artext Golf Tournament 2017 và FAM Golf Tournament 2017.

Giải lần này còn có sự xuất hiện của gôn thủ Nguyễn Thảo My – Top 300 nữ nghiệp dư thế giới đã xuất sắc vô địch bảng lady với tổng số gậy 74. Chị đồng thời nhận giải kĩ thuật Longest Drive ở hố số 8. Trong khi đó, golfer Nguyễn Minh Tuấn – vô địch giải FLC AMD Golf Tournament 2018 cũng đạt vị trí nhì bảng A.

Danko Golf Championship 2018 gồm 4 bảng đấu A – B – C - D, trong đó có 3 bảng dành cho Gôn thủ nam và 1 bảng dành cho Gôn thủ nữ. Tổng giải thưởng năm nay lên đến hàng tỷ đồng, với tổng số 62 cúp cho 4 bảng đấu; bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang. Ngoài ra còn nhiều quà tặng như voucher nghỉ dưỡng, voucher bất động sản lên tới 100 triệu đồng.

Mặc dù tổ chức ngày thường nhưng thu hút được hơn 600 golfer tham dự, chứng tỏ sự uy tín và chuyên nghiệp. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, đại diện ban tổ chức cho biết, với tâm huyết khi tổ chức giải golf không chỉ mang đến sân chơi đẳng cấp cho giới tinh hoa của đất nước mà còn là cơ hội tuyệt vời để giao lưu hợp tác lâu dài.

N.H