- Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã tỏ ra vô cùng trách nhiệm với vai trò giữ đại sứ cho cuộc đua xe đạp TH TPHCM tranh cúp Tôn Đông Á khi tiếp tục xuất hiện ở chặng thi đấu thứ 17 tại Nha Trang, sáng 15/4…

Không chỉ xuất hiện như một khách VIP, hoa hậu H’Hen Niê cũng đã xuống đường và cổ vũ, thăm hỏi khá nhiệt tình với các cua rơ tham dự giải.

Ngoài sự có mặt của H’Hen Niê, ở chặng thi đấu thứ 17 đồng đội tính giờ tại Nha Trang đoàn đua cũng được chứng kiến sự góp mặt khá bốc lửa của ca sỹ Thanh Hằng. 

{keywords}
H’Hen Niê lại xuất hiện tại giải xe đạp TH TPHCM

Quay trở lại với cuộc đua, dù chỉ còn 4 tay đua nhưng đội VUS TPHCM vẫn xuất sắc bảo vệ thành công ngôi đầu đồng đội, dù ở chặng thi đấu này Hạt Ngọc Trời An Giang là những người giành chiến thắng.

Ở giải cá nhân, Nguyễn Thành Tâm (Hạt ngọc trời An Giang) tiếp tục đào sâu thêm khoảng cách trong cuộc đua tranh chiếc áo vàng so với người đứng thứ 2 là Huỳnh Thanh Tùng (QK7)

Cũng tại chặng đua này, nhà tài trợ đã trao tặng 50 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Thành phố Nha Trang cũng như trao thưởng cho các tay đua. Và ngày mai đoàn đua có 1 ngày nghỉ ngơi tại Thành phố Nha Trang trước khi bước vào tranh tài chặng 18 từ Nha Trang đi Phan Rang dài 129 km.

Một số hình ảnh của hoa hậu H’Hen Niê và cuộc đua:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A