Diễn ra vào ngày 9-1/10/2020 Giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup do Hội Golf TP Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam, là hoạt động thường niên của Hội nhằm phát triển phong trào golf tại Hà Nội. Giải đấu đồng thời được tổ chức nhân dịp chào mừng 66 năm ngày Giải phóng Thủ Đô 10/10, 1010 năm Thăng Long - Hà Nội và kỉ niệm 10 năm thành lập Hội golf thành phố Hà Nội.

Với chủ đề “36 phố phường”, tôn vinh những nét đẹp trường tồn của Thủ đô ngàn năm văn hiến, 36 CLB tham gia tranh tài ở 36 đường golf được gắn tên theo 36 con phố thân quen đã đi vào tiềm thức của biết bao thế hệ Hà Nội. Các nét văn hoá đặc sắc Thăng Long - Hà Nội cũng được đan cài khéo léo thông qua các hoạt động bên lề và cảnh sắc trang trí.

Đặc biệt, các vận động viên tham dự vòng chung kết sẽ có một trải nghiệm chơi golf “chưa từng có” khi mỗi hố golf được đặt tên một con phố cổ, gợi lên một “Hà Nội thu nhỏ”.

{keywords}
 Dấu ấn Hà Nội được đan cài khéo léo tại sân golf Sky Lake, tạo nên trải nghiệm chơi golf mới lạ, hấp dẫn

Ông Lê Hùng Nam, Tổng thư ký Hội Golf TP Hà Nội, Giám đốc giải cho biết: “Năm nay, Giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội mang nhiều nét đổi mới, đó cũng là nỗ lực của BTC để nâng tầm chất lượng, quy mô và tính chuyên nghiệp của giải.

Sau mỗi năm, giải để lại dấu ấn khác biệt trong lòng các vận động viên và khán giả. Tới năm thứ 4, có thể nói giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội đã trở thành một trong những hoạt động được mong chờ nhất của cộng đồng golfer Thủ đô. Do đó, mọi chi tiết nhỏ nhất trong khâu tổ chức đều được Ban tổ chức thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp, minh bạch, hướng tới một giải đấu thật thành công và đáng nhớ”.

Ứng dụng đặt sân Golf Fastee là Nhà tài trợ Xướng danh của giải. Ông Phạm Thanh Hưng - Đại diện Fastee cho biết: “Qua quá trình đồng hành cùng mùa giải trước đó, chúng tôi nhận thấy con người là yếu tố làm nên lịch sử, văn hoá Hà Nội được xây dựng từ ngàn đời bởi nhiều thế hệ truyền nhân và golf hoàn toàn có thể là một đại diện cho tinh thần văn hoá thể thao hoà quyện.

Năm nay, ý tưởng đó đã được hiện thực hoá và chúng ta sẽ có một Hà Nội xuất hiện đầy tinh tế tại Sky Lake, kết hợp hài hoà với tinh thần chung của toàn giải “Đoàn kết là sức mạnh - đoàn kết để chiến thắng”. Cùng những thông điệp tích cực, Fastee muốn xây dựng nên hình ảnh golf không chỉ là điểm số hay những cú đánh khô khan, golf còn là môn thể thao mang theo nét văn hoá gần gũi, hoà quyện với những điều dung dị, đời thường và chan hoà với cuộc sống”.

{keywords}
Ông Lê Hùng Nam (giữa), ông Phạm Thanh Hưng (phải) cùng đại diện BTC chia sẻ về Giải đấu trong sự kiện gặp gỡ báo chí

Giải vô địch các CLB Hà Nội lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2017, sau 4 năm đã trở thành sân chơi quen thuộc và mang đến cơ hội cọ sát chuyên nghiệp, thúc đẩy tinh thần phát triển chung của các CLB Golf trên địa bàn thành phố. Tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết là những giá trị cốt lõi được nêu cao, gìn giữ và phát huy trong suốt 3 mùa giải qua.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf thành phố Hà Nội lần thứ 4 hứa hẹn mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn, cảm xúc trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, khẳng định: “Chiến thắng ghi dấu nỗ lực của tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.

{keywords}
 Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội đã bước sang năm thứ 4 và nhận được sự tham gia đông đảo của các golfer Hà Nội

 

Ứng dụng đặt sân Golf Fastee là Nhà tài trợ Xướng danh của giải. Nhà tài trợ Ruby là Công ty TSQ Việt Nam - dự án Ngân Hà Vạn Phúc & Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (VGS Holding).

Ngọc Minh