Giải đua ô tô Motorkhana Việt Nam 2021 do Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội phối hợp với VMA LLC - thành viên của Liên đoàn ô tô quốc tế (FIA) tổ chức.

Giải được chia làm 2 hạng thi đấu: hạng CLB gồm 11 VĐV sở hữu chứng chỉ đua xe ô tô thể thao của các CLB; hạng đấu cao nhất gồm 14 VĐV sở hữu bằng đua xe ô tô thể thao do chính VMA LLC cấp, với những điều kiện khắt khe tuân theo các quy định về bằng đua xe ô tô thể thao của FIA.

{keywords}
Giải đua ô tô lần đầu được tổ chức ở Việt Nam trên đường đua F1 Mỹ Đình

Ở hạng cao nhất, sau những màn ganh đua kịch tính và nghẹt thở, VĐV Nguyễn Ngọc Trung đã xuất sắc giành ngôi quán quân, ngay phía sau là hai VĐV Phạm Quốc Huy và Trương Nam Thành với những kết quả sít sao.

Còn ở hạng CLB, VĐV Nguyễn Đăng Quang đã vượt qua hai VĐV Nguyễn Ngọc Quang Anh và Nguyễn Văn Khanh để đăng quang, khép lại giải vô địch Motorkhana Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức ở trường đua F1 Mỹ Đình.

Diêp Chi

Djokovic bị giam giữ, chờ phán quyết của tòa sáng 16/1

Djokovic bị giam giữ, chờ phán quyết của tòa sáng 16/1

Novak Djokovic bị giam giữ ở khách sạn với cáo buộc đe dọa chính sách y tế Australia, trước khi phiên tòa phán quyết về visa của anh diễn ra ngày 16/1.

Djokovic kháng cáo để dự Australian Open

Djokovic kháng cáo để dự Australian Open

Các luật sư của Novak Djokovic thực hiện kháng cáo quyết định của Bộ trưởng Nhập cư Alex Hawke với hy vọng tay vợt số 1 thế giới được tham dự Australian Open.

Khởi tranh giải golf có HIO lớn nhất Việt Nam

Khởi tranh giải golf có HIO lớn nhất Việt Nam

Với giải thưởng hole in one (HIO) lên đến 100 tỷ đồng, 700 golfer quy tụ có cơ hội săn thưởng lớn tại giải đấu diễn ra ở Quảng Bình.