- Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) lần đầu tiên được tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hội thao được Công đoàn ngành TT&TT chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT và các cơ sở Đoàn trực trực thuộc gồm Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC), Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost).

{keywords}

Ông Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT và đại diện Ban Tổ chức giải trao giải Nhất cho đội bóng đá VNPost.

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, đầy ý nghĩa và là ngày hội thể thao lớn của mỗi đơn vị, Hội thao sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, công nhân viên trong toàn ngành. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị. Bên cạnh việc thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, hoạt động thể dục thể thao có hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khoẻ, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của cán bộ công nhân viên trong toàn ngành.

Hội thao có sự tham gia của các đơn vị: Bộ TT&TT, VNPT, VTC, MobiFone, VNPost và Sở TT&TT Hà Nội thi đấu ở 3 môn thể thao: bóng đá, cầu lông và kéo co.

Sau 1 tuần thi đấu từ ngày 16 - 23/8/2016, Hội thao ngành TT&TT đã kết thúc với các trận chung kết ở cả 3 môn thể thao.

{keywords}

Ông Chu Văn Bình và ông Ngô Văn Thực - Chủ tịch Công đoàn VNPost trao các giải thưởng ở môn cầu lông.

Kết quả các môn thi đấu cụ thể như sau:

Ở môn cầu lông, nội dung đôi nam: Giải Nhất thuộc về Lưu Quang Tâm và Phạm Mạnh Trường (Bộ TT&TT), Giải Nhì thuộc về Nguyễn Tiến Hải và Hồ Quang Sơn (Bộ TT&TT); Giải Ba thuộc về các cặp đôi Trần Trung Thành, Lê Anh Minh (MobiFone), Nguyễn Xuân Thịnh, Lại Tiến Thành (VNPT) và Giải Khuyến khích thuộc về các cặp đôi Nguyễn Mạnh Hùng, Lý Ngọc Hùng (VNPT) và Nguyễn Kim Bắc, Tô Hải Nam (VTC).

Nội dung đôi nam nữ: Giải Nhất thuộc về Vũ Quang và Trần Thị Yến (VNPost), Giải Nhì thuộc về Ngô Tiến Lâm và Nông Thanh Bình (VNPT), Giải Ba thuộc về các cặp đôi Vũ Quang Hưng, Lê Kim Trang (VNPost) và Lã Tiến Đạt, Phùng Thị Ngân (VNPT) và Giải Khuyến khích thuộc về các cặp đôi Nguyễn Song Hào, Nguyễn Thị Lan Anh (Bộ TT&TT); Đàm Mỹ Sư, Thái Thị Thanh Bình (VTC).

Đơn Nam: Giải Nhất thuộc về Nguyễn Đăng Kiên (Bộ TT&TT), Giải Nhì thuộc về Nguyễn Duy Thành (VNPT), hai giải Ba thuộc về Nguyễn Việt Hải (Bộ TT&TT), Đỗ Văn Xuân (VNPT) và hai giải Khuyến khích thuộc về Lương Văn Quân (Bộ TT&TT), Nguyễn Xuân Phong (MobiFone).

{keywords}

Ông Chu Văn Bình và ông Nguyễn Lương Hợp, Chủ tịch Công đoàn VTC trao các giải ở môn kéo co.

Về môn Kéo co: Giải Nhất thuộc về VNPost, Giải Nhì thuộc về VTC, Giải Ba thuộc về VNPT, MobiFone, hai Giải Khuyến khích thuộc về các đội Bộ TTTT 1 và 2.

Ở môn Bóng đá: Giải Nhất thuộc về VNPost, Giải Nhì được trao cho VNPT, hai giải Ba thuộc về Sở TTTT Hà Nội và MobiFone; các Giải khuyến khích được trao cho Bộ TTTT, VTC. Ban Tổ chức cũng trao giải cầu thủ Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (VNPost) và Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Danh Tuyết (MobiFone).

Ông Chu Văn Bình, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngành Thông tin và Truyền thông, Phó Ban Chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm ngày Truyền thống ngành TT&TT cho biết: "Hội thao được tổ chức để hướng tới kỷ niệm ngày Truyền thống ngành TT&TT lần đầu tiên được tổ chức và Ngày thành lập Công đoàn Ngành TT&TT 30/8, Công đoàn Ngành đã tổ chức Hội thao giữa các cơ quan thuộc Bộ và các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc Bộ để tạo khí thế hăng say, phấn khởi trong CNVCLĐ ngành TT&TT, qua đó động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động, sáng tạo, đoàn kết, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành. Hội thao Lần đầu tiên được tổ chức, đã nhận được sự hưởng ứng của các vận động viên, sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, các doanh nghiệp và Hội thao đã được tổ chức rất thành công."

Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: "Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT và các cơ sở Đoàn trực thuộc cùng phối hợp tổ chức Hội thao đã được tổ chức sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu, và tạo được không khí phấn khởi, vui tươi trong các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động."

V.H