- Dù gặp đôi chút khó khăn khi đối thủ bám đuổi tỷ số, nhưng tuyển nam Việt Nam vẫn có chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Myanmar, ở trận ra quân giải bóng chuyền nam quốc tế 2018.

Tối 25/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank lần thứ 1 năm 2018 chính thức khai mạc. 

Với mục đích cọ xát hướng tới Asiad, giải bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank năm nay được đánh giá cao về chất lượng các khách mời. Tham dự giải năm nay có 6 đội bóng, trong đó gồm đội tuyển 2 Trung Quốc, đội tuyển Indonesia, đội tuyển Myanmar, đội tuyển Thái Lan, CLB Burevestnik (Kazakhstan) và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

{keywords}
Giải lần đầu được tổ chức ở Hà Nam

Tổng giá trị giải thưởng của giải lần này lên đến 40.000 USD, tương đương hơn 900 triệu đồng và đội vô địch sẽ nhận 15.000 USD. Bên cạnh đó, việc giải được tổ chức ở Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Nam với 7.500 chỗ ngồi và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế sẽ góp phần đảm bảo chất lượng chuyên môn. 

{keywords}
Giải là cơ hội để tuyển nam bóng chuyền Việt Nam cọ xát hướng tới Asiad

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đại diện BTC nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng, các trận đấu trong Giải bóng chuyền nam quốc tế năm 2018 cuốn hút cộng đồng địa phương cũng như khán giả trong cả nước. Tôi cũng tin tưởng các trận đấu có tác động tích cực đối với các đội bóng về kinh nghiệm và chuyên môn, góp phần vào sự phát triển của bộ môn bóng chuyền tại Việt Nam và tăng cường tình hữu nghị giữa các dân tộc”.

{keywords}
Sự cuồng nhiệt của khán giả Hà Nam

Trong ngày khai mạc, ở trận ra quân, Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Myanmar sau 4 séc đấu. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam tiến hành trẻ hoá, tuy nhiên các VĐV vẫn cho thấy sự phối hợp ăn ý, tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện.

Ở hai trận trước đó, Kazakhstan thắng Indonesia 3-2, Thái Lan thắng Trung Quốc 3-0.

Bằng Lăng

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Không những bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ, CLB TP.HCM còn phải nhận thất bại 0-1 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, trong trận đấu ra mắt tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 9 Nuti Cafe V-League.

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Đó là pha lập công tuyệt đẹp từ giữa sân của tiền đạo ngoại binh Wander Luiz cho XSKT Cần Thơ vào lưới của Sài Gòn FC, trong trận đấu ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều 25/5.

U23 Việt Nam đọ sức U23 Barcelona tại Mỹ Đình

U23 Việt Nam đọ sức U23 Barcelona tại Mỹ Đình

Thông tin từ VFF, U23 Barcelona đã chính thức nhận lời sang Việt Nam tham dự giải Tứ hùng diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải đấu U23 Việt Nam chuẩn bị cho Á vận hội, diễn ra vào tháng 8 tại Indonesia.

Hữu Thắng tái xuất, CLB TP.HCM "đổi vận"?

Hữu Thắng tái xuất, CLB TP.HCM "đổi vận"?

HLV Hữu Thắng tái xuất, trở lại trong vai trò Chủ tịch CLB TP.HCM, có trận đấu ra mắt ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều nay, gặp Than Quảng Ninh.