Xem video:

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, với tinh thần thể thao và giao lưu, kết nối của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, giải golf VCG500 2019 đã khép lại thành công. Người giành cúp vô địch là golfer Phạm Tiến Dũng, với 78 gậy sau 18 hố.

Chia sẻ sau khi trở thành người chiến thắng, golfer Phạm Tiến Dũng cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tham dự giải golf VCG500. Giải đấu có nhiều cảm xúc, và tôi được làm quen với nhiều golfer là các doanh nhân thành đạt. Tôi sẽ tham dự giải đấu trong năm tới để tiếp tục hưởng ứng mục đích rất ý nghĩa của giải đấu mà VietNamNet và Vietnam Report tổ chức".

{keywords}
Golfer Phạm Tiến Dũng giành cúp vô địch giải golf VCG500

Ngoài cúp vô địch, BTC còn trao các giải nhất các bảng cũng như các giải kỹ thuật cho các golfer. Theo đó, golfer Tô Phán giành giải nhất bảng C. Golfer Trần Nam Long nhất bảng B. Golfer Phạm Thái Hà nhất bảng A - bảng đấu có các VĐV Handicap tốt nhất.

Ở giải đấu năm nay, dù BTC đã treo giải HIO với giải thưởng rất lớn nhưng không VĐV nào "giật được". Thành tích tốt nhất ở một hố đấu thuộc về Phạm Thái Hà, với điểm Eagle, ở hố 11.

Như vậy, giải golf VCG500 đã khép lại với thành công trọn vẹn. Tổng biên tập báo VietNamNet, Trưởng BTC giải Phạm Anh Tuấn rất tin tưởng ở những năm tiếp theo giải đấu sẽ có sự phát triển về quy mô, chất lượng chuyên môn và trên hết là sự chung tay của các doanh nghiệp để hướng tới xây dựng 500 ngôi nhà mơ ước cho người nghèo. 

Một số hình ảnh trong lễ gala trao giải:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

 

{keywords}