Video ngày thi đấu thứ 2 FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche:

 

Xem Livescore tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Ở ngày thi đấu đầu tiên, golfer Trần Lê Duy Nhất đã xuất sắc dẫn đầu với điểm -5 (66 gậy). Khoảng cách mà golfer chuyên nghiệp số 1 với người bám đuổi phía sau là Lê Hữu Giang chỉ là 3 gậy, tiếp đó là Doãn Văn Định, Varuth Nguyễn...

Sau vòng 1, có lẽ điều bất ngờ nhất đó là 4 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các golfers Việt Nam. Đây là điều chưa từng có trong các giải chuyên nghiệp tại Việt Nam kể từ khi có sự tham gia của golfer nước ngoài. Trong Top 10 chỉ có duy nhất golfer Thái Lan, Annop Tangkamol ở vị trí thứ 5 là có thành tích tốt nhất với điểm Even Par, còn lại là 2 golfer Hàn Quốc xếp vị trí thứ 8 và 9.

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất tạm dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên

Nhát cắt tạm thời của giải đấu cho top 40 là +6 ngày đầu. Hơn 100 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư sẽ phải thi đấu hết khả năng để vượt nhát cắt ngày thi đấu thứ 2, qua đó góp mặt trong hai ngày thi đấu cuối cùng để tranh giải thưởng cao của giải.

Trong ngày thi đấu 1/8, nhóm xuất phát hố số 1 và số 10 bắt đầu từ lúc 7h30, nhóm muộn nhất lúc 9h40.

Thời tiết khá xấu với mưa và gió đã ảnh hưởng tới thành tích của các golfer. Tuy nhiên, với trường hợp của Trần Lê Duy Nhất lại có phong độ rất ổn định.

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất tiếp tục vô đối ở ngày thi đấu thứ 2

Xuất phát từ tee 10, golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam vẫn giữ được thành tích -5 sau hố 15, qua đó bỏ xa người đứng thứ 2 trong nhóm thi đấu của mình là ĐKVĐ Annop Tangkamol tới 6 gậy. Duy Nhất cũng là golfer duy nhất ghi điểm âm, trong số 101 VĐV tranh tài tại giải.

Trần Lê Duy Nhất đã tận dụng được cơ hội ghi điểm tốt khi bước sang nửa vòng sau. Anh có birdie liên tiếp ở hố 1,2 và đường 5 để nâng điểm số lên -7. Duy Nhất mắc thêm bogey ở hố 6 Par3 trước khi có birdie thứ 6 ở đường 7 Par4 để kết thúc vòng 2 với tổng 69 gậy (-2).

Cũng như ngày đầu tiên, Trần Lê Duy Nhất không có đối thủ ở ngày thứ 2. Dù thành tích ngày 1/8 không tốt như như ngày 1 vì tác động của thời tiết xấu, nhưng cũng có thể nói là thành công với golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.

{keywords}
ĐKVĐ Annop đạt +1 trong ngày thi đấu thứ 2

Cùng với Trần Lê Duy Nhất, golfer người Hàn Quốc Park Sang Ho cũng có vòng đấu -2. Với sự cải thiện đáng kể so với vòng 1 (75 gậy), Park Sang Ho đã tăng hơn 10 bậc trên bảng xếp hạng, vươn lên xếp đồng hạng 4 với Varuth Nguyễn. Theo dõi các giải đấu đã qua mà Park Sang Ho tham dự, golfer này thường càng đánh càng hay. Và không loại trừ khả năng trong 2 vòng đấu tới, chúng ta sẽ tiếp tục thấy màn bứt phá của golfer Hàn Quốc.

Ở ngày thi đấu thứ 2, Annop chỉ có điểm 72 (+1), trong khi đó Doãn Văn Định cũng kết thúc với 73 gậy (+2).

Golfer gây bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 này có lẽ là Lê Hữu Giang khi anh từ vị trí thứ 2 đã rơi xuống vị trí 22 sau khi đánh over 13 gậy. Một sự đối lập lớn trong phong độ của Lê Hữu Giang so với vòng 1 khi ngày hôm nay anh chỉ có được duy nhất 1 điểm birdie, còn lại 4 điểm double và 6 bogey.

Cùng vị trí thứ 22 là golfer nghiệp dư Trương Chí Quân, dường như việc phải gấp rút trở về thi đấu khi gặp vấn đề về visa khiến Quân không có được thể lực tốt nhất, điều này thể hiện rõ ở 9 hố sau ngày thi đấu thứ 2 khi Quân liên tiếp có những cú đánh hỏng.

BTC quyết định lát cắt là 40, với điểm +16. Như vậy, hai ngày thi đấu cuối, giải chính thức chia tay 61 golfer.
{keywords}
Thành tích của top 10


Một số hình ảnh trong ngày thi đấu thứ 2:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}
Teetime vòng 2

*Tiếp tục cập nhật...