Video ngày thi đấu thứ 3 FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche:

Xem Livescore tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Ở ngày thi đấu thứ 2, với điều kiện thời tiết xấu, chỉ có 2 golfer kết thúc với vòng đấu âm gậy và một trong số đó là Trần Lê Duy Nhất. Sau hai vòng đấu, golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam đang có điểm -7, hơn người đứng sau là Doãn Văn Định tới 8 gậy. 

Dù vậy, khi giải đấu bước vào hai ngày thi đấu cuối với tính chất hoàn toàn khác bởi sự kịch tính, căng thẳng, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

{keywords}
Top 10 sau ngày thi đấu thứ 2

Thời tiết không ủng hộ các golfer trong ngày thi đấu thứ 3. Cơn bão số 3 chuẩn bị đổ bộ trực tiếp vào Quảng Ninh khiến trời đổ mưa và có gió khá lớn

Đây không phải là điều kiện tốt để các tay golf thi đấu hết khả năng, qua đó ghi nhiều điểm âm quan trọng trong hai ngày về đích của giải.

Trong số 40 golfer, Trần Lê Duy Nhất tiếp tục thể hiện phong độ cực ổn định. Sau 4 hố đầu tiên anh đã có 2 điểm birdie, tiếp tục đứng đỉnh bảng giải đấu với tổng điểm -9, và nhiều khả năng sẽ một mình một ngựa về đích khi hơn người đứng thứ 2 là là golfer Annop tới 8 gậy. 

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất giữ khoảng cách an toàn với người đứng thứ 2 trên BXH

Kết thúc 18 hố, dù thành tích kém nhất trong 3 ngày thi đấu, nhưng Duy Nhất vẫn có điểm -1 (70 gậy), qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH, hơn người đứng thứ 2 là golfer Hàn Quốc Park Sang Ho 6 gậy. Ở ngày thi đấu hôm nay, Park Sang Ho chính là người chơi hay nhất với điểm -4. Golfer này cùng với ĐKVĐ Annop (Thái Lan, tổng điểm -1) chắc chắn sẽ bám đuổi quyết liệt Trần Lê Duy Nhất ở ngày thi đấu cuối cùng ngày 3/8.

{keywords}
Top 10 sau ngày thi đấu thứ 3

Vòng đấu thứ 3 giải FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche đã chứng kiến sự cải thiện phong độ đáng kể của 3 golfer nghiệp dư.

Với Đặng Quang Anh, sau vòng thi đấu thứ 2 với kết quả khá tệ và chỉ may mắn đủ điểm qua cắt thì ngày hôm nay có thể nói là một Đặng Quang Anh khác hẳn. Dường như, sự xuất hiện của người cha Đặng Hồng Anh đã giúp nhà vô địch Đối kháng Quốc gia 2018 cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong các cú đánh của mình.

Đặng Quang Anh đã có vòng đấu ghi được nhiều birdie nhất kể từ đầu giải, với 3 birdie, 2 bogey và một điểm double. Đặng Quang Anh kết thúc vòng đấu với điểm +1. Thành tích này đã giúp cho Đặng Quang Anh thoát khỏi vị trí cuối bảng, lên xếp hạng 25 sau 3 vòng với tổng điểm +17.

{keywords}
Các golfer có một ngày thi đấu đầy nỗ lực trong điều kiện thời tiết xấu

Một điều khá thú vị khi người chơi cùng nhóm ở vòng 3 với Đặng Quang Anh là Thái Trung Hiếu cũng đã có một vòng đấu xuất sắc với điểm Even Par để vươn lên xếp vị trí đồng hạng 17 khi ghi được 4 birdie, 2 bogey và 1 double.

Golfer nghiệp dư có số điểm tốt nhất vòng 3 là Nguyễn Hùng Dũng, khi kết thúc vòng đấu với điểm -1. Hùng Dũng ghi 2 birdie và 1 điểm bogey duy nhất ở hố 6. Kết quả này đã giúp Hùng Dũng tạm xếp vị trí đồng hạng 11 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các golfer nghiệp dư khác ở vòng 3: Trương Chí Quân – 75 gậy; Nguyễn Phương Toàn – 77 gậy; Nguyễn Đặng Minh – 78 gậy; Võ Gia Thống – 75 gậy; Nguyễn Đức Tuân – 73 gậy.

Những hình ảnh thi đấu ngày thứ 3:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}
Lịch thi đấu ngày 2/8


Video ngày thi đấu thứ 2:

 

Bằng Lăng