- Mặc dù khởi đầu vòng 2 với 1 điểm bogey ngay hố 1, nhưng Trần Lê Duy Nhất đã xuất sắc có 1 điểm Eagle ở hố số 3, 1 điểm birdie ở hố 5, cùng 2 birdie liên tiếp hố 8 và 9, qua đó có sự bứt phá ngoạn mục ở ngày thi đấu thứ 2 FLC Vietnam Masters 2018.

Golfer từng làm caddie “giật” HIO ngoạn mục ở FLC Vietnam Masters 2018

FLC Vietnam Masters lên báo Hàn Quốc

FLC Vietnam Masters 2018: Golfer người Hàn Quốc dẫn đầu

Video ngày thi đấu thứ 2 tại FLC Vietnam Masters 2018:

Trần Lê Duy Nhất là golfer chơi hay nhất vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018 khi anh có sự cải thiện phong độ đáng kể với số điểm -4, ít hơn vòng đấu đầu tiên 6 gậy. Tay golf số 1 Việt Nam khởi đầu với 1 điểm bogey ngay hố 1, nhưng Trần Lê Duy Nhất đã xuất sắc có 1 điểm Eagle ở hố số 3, 1 điểm birdie ở hố 5, cùng 2 birdie liên tiếp hố 8 và 9.

Đến hố số 15, Duy Nhất có 1 điểm birdie nữa để nâng số điểm vòng 2 của mình lên -5 và cùng dẫn đầu bảng xếp hạng với Andy Chu Minh Đức. Nhưng đáng tiếc khi anh không thể duy trì được điểm số này cho hết vòng đấu khi bị điểm bogey ở hố 18.

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất có phong độ rất ấn tượng ở ngày thi đấu thứ 2

Như vậy, sau 2 vòng đấu, Duy Nhất đang có tổng điểm -2 kém người dẫn đầu 1 gậy và chia sẻ vị trí thứ 2 với người bạn của mình là tay golf đến từ Thái Lan Annop Tangkamolprasert, tay golf người Thái đã có vòng đấu bogey free với 3 điểm birdie.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Andy Chu Minh Đức cũng chơi hay hơn, khi kết thúc 18 hố với điểm -3 và với tổng điểm sau 2 vòng là -3, Andy Chu Minh Đức  đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

{keywords}
Ngô Song Toàn giành cú HIO đầy bất ngờ

Các golfer người Hàn Quốc có sự thay đổi thứ hạng khác nhau sau vòng 2, Park Ji Woon không duy trì được phong độ đã rơi xuống vị trí thứ 5 với điểm +2. Vị trí thứ 4 đang là Kim Gwangtae, Kim Jin Cheon đánh -1 ở vòng 2 đã vươn lên xếp đồng hạng 6 với Doãn Văn Định với cùng điểm +4.

Tay golf giành HIO Ngô Song Toàn kết thúc vòng 2 ở vị trí 21 (+17), trong khi nữ golfer duy nhất là Khuê Minh đứng ở vị trí 42 (+33).

{keywords}
Top dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ 2


Bằng Lăng