Với sự góp mặt của các tay golf người Hàn Quốc trong giải lần này, các golf thủ nhí người Việt Nam đã thể hiện được sự quyết tâm và đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc.

Lần đầu tiên, Đại diện Jeong Chi Hun, golf thủ chuyên nghiệp Kim Dae Sung và Sun Woo Jin cùng các golfer nhí trường quốc tế Hàn Quốc (Korean International School)  tại Hà Nội tham gia vào giải đấu MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019. Trải nghiệm lần cọ xát này đã khiến các bạn học sinh khác tại trường mong muốn sẽ được tham gia vào các giải đấu tới trong hệ thống giải.

{keywords}
 

Hệ thống giải golf trẻ Hà Nội (Hanoi Junior Golf Tour) chính thức được thành lập vào ngày 21/5/2017 với mục đích đẩy mạnh phong trào golf trẻ, dành cho tất cả các em nhỏ đang chơi golf trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm nay, với sự đồng hành của nhà tài trợ MyTV, năm thứ 3 của hệ thống giải Hanoi Junior Golf Tour được đổi tên thành MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019.

Mỗi tháng hệ thống sẽ tổ chức một giải đấu và có hệ thống tính điểm cho mỗi golfer nhí, các golf thủ trẻ sẽ có hệ thống tính điểm trên bảng xếp hạng cả năm qua từng giải và được tham gia vào tranh giải vô địch toàn hệ thống diễn ra vào tháng 12 của năm.

Kết quả vòng 3:

Bảng A: 9 hố (Gross/ Over)

Nhất: Nguyễn Minh Thành 41/ +5 
Nhì: Nguyễn Bảo Phát 48/ +12 
Ba: Trần Minh Kiên 48/ +12

Bảng B: 18 hố (Gross/ Over)

Nhất: Nguyễn Anh Minh  81/ +9
Nhì: Đoàn Uy 86/ +14 
Ba: Lê Chúc An 87/ +15

Bảng C &D: 18 hố (Gross/ Over)

Nhất:  Nguyễn Quang Trí 75/ +3
Nhì:  Nguyễn Bảo Long 79/ +7 
Ba: Nguyễn Vũ Quốc Anh 80/ +8

Best Gross tại vòng 3 giải MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019: Nguyễn Quang Trí.

Bằng Lăng