Hệ thống giải golf trẻ "Hanoi Junior Golf Tour" do Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội quản lý ra đời cách nay 1 năm. Hệ thống này nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các golfer trẻ cả nước, tạo được uy tín lớn và cũng là đất diễn để các golfer trẻ tiềm năng được phát hiện, đào tạo.

Thông qua hệ thống giải này, nhiều golfer trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo để trở thành những gương mặt xuất sắc của làng golf Việt Nam. 

{keywords}
BTC thông tin về sân chơi của các golfer trẻ

Theo công bố, FLC Hà Nội Junior Golf Tour 2019 gồm 7 sự kiện, mỗi sự kiện tổ chức trong 2 ngày thi đấu 36 hố tại 2 sân golf FLC Sam Son Golf Links và FLC Ha Long Golf Club. Sự kiện đầu tiên của mùa giải khởi tranh từ ngày 6-7/4 tới tại sân golf FLC Hạ Long.

Theo ông Nguyễn Huy Tiến, phụ trách môn Bowling – Golf – Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội cho biết, hệ thống giải golf trẻ này được "thai nghén" và đưa vào hoạt động từ năm 2012, ban đầu số golfer trẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng cho tới nay đã có hàng trăm VĐV trẻ đến với golf.

Cũng trong chiều 2/4, FLC Biscom đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần MISA – đơn vị hàng đầu về lĩnh vực công nghệ. 

Bằng Lăng