Trong ngày thi đấu đầu tiên của Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021, các golfer chưa thể "săn" được hole in one (HIO) có tổng giá trị 50 tỷ đồng mà BTC treo thưởng.

Tuy nhiên, ngay sau lễ khai mạc, golfer Nguyễn Quyết Thắng đã tạo dấu ấn khi xuất sắc ghi Eagle tại hố số 1. Golfer này ghi Eagle từ khoảng cách 341 yards, giúp giải đấu đầu năm 2021 có được khởi đầu suôn sẻ.

{keywords}
Golfer Nguyễn Quyết Thắng ăn mừng sau khi ghi Eagle 

Theo BTC giải, Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 quy tụ hơn 1000 golfer, thi đấu 8 buổi kéo dài từ 6 đến 9/1 trên sân FLC Golf Club Ha Long. Ngoài 5 hố có HIO khủng, tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng, BTC còn trao 71 cúp cho các golfer xuất sắc nhất các bảng A, B, C, bảng nữ và giải kỹ thuật của các ngày. Giải Best Gross được trao cho golfer có thành tích số gậy tốt nhất của giải.

Ở 3 ngày thi đấu còn lại, BTC giải vẫn hi vọng các golfer có thể săn được HIO "khủng". Bởi theo thống kê, FLC Golf Club Ha Long là sân golf giữ kỷ lục về HIO nhất Việt Nam. 

{keywords}
Các golfer còn nguyên cơ hội giật HIO có tổng giá trị 50 tỷ đồng

Thống kê năm 2019, tổng cộng 65 HIO đã "nổ" tại sân đấu nằm ở độ cao 100m so với mực nước biển, có chiều dài 6900 yards cùng tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Được biết, hai ngày cuối 8/1 và 9/1 giải mở màn cho làng golf Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên kênh VTVcab23, fanpage FLC Biscom, fanpage Onsport.

H.Khúc