- Golfer người Hàn Quốc Lim Sang Cheol đã lên ngôi vô địch Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 vừa khép lại tại Sầm Sơn (Thanh Hoá).

Giải golf VCG500 2018-2019: Tranh tài hấp dẫn, lan tỏa giá trị

Golfer Trần Quang vô địch giải VCG500 2018-2019

FLC Vietnam Masters 2018: Nhiều đổi mới, tăng độ hấp dẫn!

Tay golf người Hàn quốc Lim Sang Cheol đã lên ngôi vô địch đầy kịch tính sau khi qua mặt người đồng hương Kim Jeong Sik ở phút cuối. Cùng có số điểm Gross 70, tuy nhiên Lim Sang Cheol thắng đối thủ nhờ hơn countback 9 hố cuối.

{keywords}
Golfer Hàn Quốc Lim Sang Cheol giương cao chiếc cúp vô địch

Kim Jeong Sik countback 9 hố cuối nhiều hơn 3 gậy, do đó đành ngậm ngùi về nhì. Đây được xem là bất ngờ lớn, bởi Kim Jeong Sik trước đó được nhìn nhần là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch.

Ở giải đấu lần này, với việc quy tụ gần 1500 golfer tranh tài, giải đấu ghi nhận sự kiện đặc biệt khi có hole in one. Golfer Cao Xuân Hùng đã có cú đánh xuất sắc, giật HIO tại hố số 11 par 3 (khoảng cách 153 yard), qua đó giật giải thưởng gần 10 tỷ đồng.

Sau giải đấu "khủng" tại sân FLC Samson Golf Link, FLC và Asian Tour cũng chính thức công bố giải golf chuyên nghiệp Bamboo Airways Vietnam Open 2019 tại FLC Quy Nhon Golf Links, dự kiến sẽ trình làng trong Quý II năm 2019. Giải đấu chuyên nghiệp này dự kiến có tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 triệu USD.

{keywords}
Asian Tour và tập đoàn của bầu Quyết bắt tay khởi động giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019

Trong khi đó, hôm nay, FLC Biscom và VPGA Tour đã ra mắt giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2018, với nhiều nét đổi mới nhằm tăng tính hấp dẫn và thú vị. Giải đấu này quy tụ 110 golfer và cũng thi đấu tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

H.K