Video tổng hợp Djokovic 1-2 Medvedev:

Djokovic tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn kể từ sau khi giành chức vô địch Australian Open hồi đầu năm. Tay vợt người Serbia đã để thua Medvedev, đối thủ mà anh thắng cả 3 lần trước đó, tại tứ kết giải Masters 1.000 đầu tiên trên mặt sân đất nện.

{keywords}
Djokovic dừng bước ở tứ kết Monte Carlo

Set đầu tiên chứng kiến một "Nole" thi đấu rệu rã. Hạt giống số một không thể hiện được gì nhiều, để mất 2 break và thua nhanh với tỷ số 6-3.

Djokovic tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi khởi đầu set 2. Anh phải cứu break trong game giao bóng kéo dài hơn 5 phút, trước khi bất ngờ có break ở game thứ 3. Sau gần 60 phút, hạt giống số một quân bình tỷ số trận đấu bằng thắng lợi 6-4.

{keywords}

Niềm vui của Medvedev cũng là nỗi thất vọng của Djokovic 

Tưởng chừng tay "Nole" sẽ lật ngược thế cờ, nhưng Medvedev đã thi đấu ấn tượng trong set quyết định. Tay vợt hạng 14 thế giới có 2 break và dẫn trước 5-1. Những nỗ lực của Djokovic chỉ giúp anh đòi lại 1 break trước khi để thua 2-6.

Vượt qua Djokovic với các tỷ số 6-3, 4-6 và 6-2 sau 2 giờ 20 phút thi đấu, Medvedev có chiến thắng lớn nhất sự nghiệp và lần đầu lọt vào bán kết một giải Masters 1.000. Tại đây, Medvedev sẽ gặp một tay vợt người Serbia khác là Dusan Lajovic, tay vợt hạng 48 thế giới đã vượt qua Lorenzo Sonego 6-4, 7-5.

{keywords}

Medvedev Chơi trận đấu xuất sắc trước Nole 

Djokovic thua cuộc, cơ hội để Rafael Nadal có lần thứ 12 vô địch giải đấu trở nên rộng mở. Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu với Guido Pella tối 19/4.

{keywords}

Tay vợt hạng 14 thế giới lần đầu tiên giành quyền vào bán kết một giải ATP Masters 1.000

Ở cặp tứ kết khác, Nadal gặp đôi chút khó khăn mới đánh bại tay vợt hạng 35 thế giới Guido Pella, với điểm số 7-6(7-1) và 6-3. Kết quả này giúp Nadal giành quyền vào bán kết Monte Carlo 2019. 

Q.C