Theo BTC công bố, các cuộc thi không chỉ tìm ra biểu trưng, biểu tượng vui, bài hát và khẩu hiệu cho sự kiện thể thao quan trọng trên, đây còn là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của người dân khắp Việt Nam.

Với thông điệp “Vẽ nên niềm tự hào của bạn”, mỗi bài thi dù chiến thắng hay không đều là tinh thần tự hào mang màu sắc cá nhân. Tất cả các bài thi nộp về hệ thống đều được in lên một chiếc áo đặc biệt.

Chiếc áo này được trao tặng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày ra quân SEA Games 30 năm nay như minh chứng cho niềm tin mà cả dân tộc gửi gắm đến các vận động viên. 

{keywords}
Các cuộc thi dành cho SEA Game 31 tại Việt Nam sẽ hướng đến biểu tượng đoàn kết, chiến thắng...Ảnh minh hoạ

Ngoài ra “Biểu tượng vui” (mascot) chính thức của SEA Games 31 se xuất hiện tại SEA Games 30 ở Philippines. Hình ảnh mascot tiếp nhận trọng trách đăng cai kỳ SEA Games từ tay mascot Philippines chính là lời khẳng định Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp các đại diện đến từ 10 quốc gia khác trong khu vực.

Bởi vậy, ngày 30/8, lễ phát động cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 (ASEAN Para Games XI) tại Việt Nam diễn ra tại Hà Nội.

Website nộp bài chính thức khởi động ngay sau sự kiện công bố ngày 30/8. Cuộc thi kéo dài từ 30/8 đến 30/10 để tìm ra biểu trưng, biểu tượng vui, bài hát và khẩu hiệu cho SEA Games và ASEAN Para Games diễn ra vào năm 2021.

M.A