- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn tiếp tục đảm đương vai trò Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, dự kiến có 659 thành viên, trong đó có 447 VĐV, 114 HLV.

Tổng cục TDTT vừa hé lộ thông tin về đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 tại Malaysia từ 13-8 đến 1-9. Theo đó, ông Trần Đức Phấn- Phó Tổng cục trưởng tiếp tục đảm đương vai trò Trưởng đoàn. Dự kiến đoàn TTVN đến Malaysia với 659 thành viên, trong đó có 447 VĐV, 114 HLV. Hai môn bowling và bơi nghệ thuật đăng ký thi đấu theo diện tự túc kinh phí.

{keywords}
Ánh Viên tiếp tục là "vựa" huy chương của thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

Dự SEA Games 29, thể thao Việt Nam đăng ký thi đấu 30 môn, đặt chỉ tiêu lấy 49-59 HCV. Việt Nam đặt mục tiêu đứng trong top 3 tại SEA Games 29. Đây là vị trí ổn định của thể thao Việt Nam trong nhiều kỳ đại hội thể thao khu vực gần đây.

Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn cho hay, hiện thể thao Việt Nam đang chạy nước rút cho sự kiện rất quan trọng này. Vì vậy, Tổng cục đang huy động tổng lực các điều kiện cho các VĐV Việt Nam có thể chuẩn bị những gì tốt nhất để tham dự đại hội.

Trong hôm qua, hợp đồng tài trợ đầu tiên đã được đoàn thể thao Việt Nam công bố do Herbalife làm mạnh thường quân. Ngoài việc huấn luyện chế độ dinh dưỡng thể thao cho các thành viên Việt Nam dự SEA Games, đối tác này còn thưởng nóng cho 10 VĐV Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng tại các cuộc tranh tại trên đất Malaysia. Đây là một phần trong thỏa thuận kéo dài 5 năm.

{keywords}
Lãnh đạo TTVN đảm bảo các VĐV Việt Nam được chăm sóc một cách tốt nhất tại SEA Games

Việc chăm sóc sức khỏe của VĐV Việt Nam do ông Nguyễn Văn Phú, Phó Giám đốc BV thể thao Việt Nam đảm đương.

Được biết, hiện Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã được “chấm” cho vị trí Trưởng đoàn bóng đá nam U22 Việt Nam, còn ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn bóng đá nữ. Ông Trần Anh Tú giữ ghế trưởng đoàn futsal Việt Nam tại SEA Games 29.

K.Hoàng