Video trực tiếp ngày thi đấu thứ 2:

 

Livescore xem tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/lexuschallenge/#/

Ngay trong ngày đấu đầu tiên của giải, đã có hai golfer cùng ghi điểm Eagle tại hố golf số 3, Par 5 với độ dài 545 Yards là Tăng Nhơn Phú và Nguyễn Thanh Hải. Đáng chú ý, họ đều là thành viên của hai đội tuyển vừa tranh tài tại giải golf Đồng đội chuyên nghiệp tranh Cúp Độc Lập 2019 trên sân golf Tân Sơn Nhất hồi đầu tháng 9 vừa qua.

{keywords}
Nhiều bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên

Cùng với sức hút từ Eagle liên tiếp được ghi trên sân Laguna Lăng Cô, những người mộ điệu môn thể thao golf còn được chứng kiến rất nhiều bất ngờ tại giải. Các ứng cử viên nặng ký cho cúp vô địch như Andy Chu Minh Đức, Annop Tangkamol Prasert, Trần Lê Duy Nhất, Park Sang Ho... đều thi đấu không thành công.

Người ghi điểm âm duy nhất (-2) trong ngày thi đấu đầu tiên là tay golf Hàn Quốc Kang Seok, đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để dẫn đầu cuộc đua. Dù vậy, khoảng cách của golfer người Hàn Quốc với nhóm phía sau là không nhiều.

Ngày thi đấu thứ 2 hứa hẹn rất căng thẳng bởi chỉ có 50/76 golfer vượt qua lát cắt để bước tiếp vào vòng 3 và 4. 

{keywords}
Trần Lam thể hiện phong độ rất ấn tượng

Các golfer có sự khởi đầu đầy hào hứng, sau khi đã quen sân cùng cảm giác thi đấu. Điều kiện thời tiết nắng nóng tiếp tục là trở ngại với các VĐV, tuy nhiên tất cả đều đã có sự chuẩn bị kỹ về thể lực.

Ở ngày thi đấu hôm nay, các golfer Hàn Quốc vẫn là tâm điểm khi thay nhau dẫn đầu. Nếu như kết thúc ngày 1 Kang Seok ghi điểm -2 chung cuộc, thì sau 9 hố đầu ở ngày 2 vị trí dẫn đầu thuộc về Park Ji Woon (Even).

Golfer nghiệp dư 15 tuổi Trần Lam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với vị trí thứ 2 (+1). Trong khi đó, Trần Lê Duy Nhất sau vòng đầu thảm hoạ, đã có sự bứt phá để tạm đứng ở vị trí thứ 3 BXH sau 9 hố đầu.

Trong một ngày thi đấu xuất thần, Trần Lam đã vượt qua các đối thủ mạnh để dẫn đầu BXH sau 15 hố, với điểm -1. Đáng tiếc là ở những hố cuối, Trần Lam đạt kết quả không như mong muốn. Golfer 15 tuổi kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với điểm +2. 

{keywords}
Top dẫn đầu với vị trí số 1 của Trần Lam

Kết thúc 18 hố, Doãn Văn Định là người dẫn đầu, khi đạt điểm -1 và có thành tích Even sau hai ngày thi đấu. Trong khi đó, ở ngày thi đấu thứ 2, Annop Tangkamol Prasert có sự bứt phá ngoạn mục. Golfer người Thái Lan đạt điểm -4, qua đó đạt thành tích +1 sau hai ngày thi đấu của giải.

{keywords}
Doãn Văn Định có ngày thi đấu thành công

Các vị trí tiếp theo thuộc về Trần Lam, Kim Woo Jin, Trương Chí Quân, Lê Hữu Giang, Trần Lê Duy Nhất... Trong số này, Annop thi đấu ấn tượng nhất khi đạt 4 điểm birdie, hoàn thành 18 hố với 67 gậy.

Sau vòng 2, BTC xác định 50 golfer giành quyền đi tiếp. Các VĐV này sẽ bước vào hai ngày thi đấu quyết định phía trước để tranh ngôi vô địch. Người chiến thắng ở giải golf Lexus Challenge 2019 nhận phần thưởng gần 300 triệu đồng.

{keywords}
Top dẫn đầu vòng 2

 

{keywords}

{keywords}

Danh sách 50 VĐV vượt lát cắt

Bằng Lăng