Nguồn The Transfer Podcast cho biết, các chủ sở hữu giàu có của CLB MU cảm thấy không nhận được ‘đáng đồng tiền bát gạo’ sau những gì bỏ ra.

{keywords}
Những ông chủ MU được cho cảm thấy không nhận được kết quả tương xứng sau khi đầu tư vào đội hình cho Solskjaer

MU được đầu tư mạnh mẽ ở chuyển nhượng hè 2021, khi Solskjaer được mang về những cầu thủ như mong đợi: cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund và trung vệ hàng đầu Raphael Varane từ Real Madrid.

Không chỉ vậy, các ông chủ người Mỹ còn làm chuyện ‘động trời’ – đưa số 7 huyền thoại Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm, khiến các fan ngất ngây.

Với việc được đầu tư như vậy, Solskjaer được đánh giá “sẽ không có gì để bào chữa” nếu không mang danh hiệu về cho MU mùa này.

{keywords}
Solskjaer sắp tới sẽ phải cùng MU đụng độ Liverpool, Tottenham và Man City

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất, khiến công việc của Solskjaer ở Nhà hát của những giấc mơ là không dễ dàng, nếu không muốn nói là gia tăng sức ép.

Solskjaer đã dẫn dắt MU gần 3 năm và chưa giành được chiếc cúp nào về cho đội. Vẫn còn đó sự ủng hộ, nhưng câu hỏi liệu Solskjaer có phải là người phù hợp cho Quỷ đỏ ngày càng được nêu ra nhiều hơn.

Các thông tin mới nhất cho hay, sau chuỗi phong độ không ổn định, cho kết quả khá tệ (chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất), các ông chủ MU hiện đang xem xét tình hình, công việc của Solskjaer khi cảm thấy đội không đạt được những gì như mong đợi ở chiến dịch mới 2021/22.

L.H

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Sóng bắt đầu nổi lên ở phòng thay đồ Old Trafford, khi có 5 cầu thủ, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng về cuộc sống dưới thời Solskjaer.

Solskjaer tuyên bố nóng, MU sẽ bùng nổ

Solskjaer tuyên bố nóng, MU sẽ bùng nổ

HLV Solskjaer lên giây cót tinh thần bằng tuyên bố, sẽ phát huy tối đa năng lực của dàn sao MU ông đang nắm trong tay.