- Thất bại trên cuộc đua tới ngôi vô địch ở những giây cuối cùng trong mùa giải 2016 khiến nhiều CĐV đất Cảng tiếc nuối. Nhưng tan trận đấu với SLNA, họ đã tràn xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng như thể đội nhà mới là những người vô địch.

Theo con số thống kê, có khoảng gần 2 vạn CĐV đất Cảng đã đến sân Lạch Tray để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu cuối mùa, đồng thời có thể đăng quang ngôi vô địch.

Tuy nhiên, sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài không giúp Hải Phòng có được bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất. Và phải sang hiệp 2, mọi chuyện mới xuôi hơn đối với thầy trò Trương Việt Hoàng.

{keywords}
CĐV tràn xuống sân sau trận đấu

Đội bóng đất Cảng đã đưa CĐV đến rất gần với cảm xúc của những người vô địch khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp đấu thứ 2 khiến cuộc đua tới ngôi vương vô cùng nghẹt thở.

Mặc dù vậy, những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Hải Phòng cũng chỉ dừng lại ở chiến thắng 3 sao, cũng như bị xà ngang từ chối khá nhiều bàn thắng.

Không thể đăng quang ngôi vô địch, nhiều cầu thủ và cả HLV Trương Việt Hoàng đã phải rơi nước mắt vì tiếc nuối khi họ đã có một trận đấu hay nhất, quyết tâm nhất kể từ đầu giải.

{keywords}
ăn mừng như thể Hải Phòng mới là những nhà VĐ

Dù cũng khá buồn khi đội nhà không đăng quang, nhưng các CĐV đất Cảng đã ngay lập tức lấy lại sự lạc quan vốn có khi tràn xuống sân...chúc mừng đội nhà.

Họ đã hô vang "Hải Phòng vô địch" suốt quãng thời gian khá dài sau khi trận đấu kết thúc cũng như vây lấy các cầu thủ, BHL đội nhà để động viên.

Với sự nhiệt thành này, có lẽ thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ không quá buồn lâu với ngôi á quân của mình ở mùa bóng 2016 khi họ đã chiến đấu hết sức.

Và tất nhiên, sự máu lửa này một lần nữa cũng khiến sân Lạch Tray đối mặt với án phạt từ BTC giải khi để các CĐV đốt pháo sáng suốt 45 phút cuối của trận đấu...

M.A