- Trận bán kết 2 giữa Myanmar và Việt Nam đã phải kéo dài tới gần 150 phút, bởi các CĐV đội chủ nhà tấn công trọng tài ở những phút cuối hiệp 2 khiến trận đấu bị gián đoạn.

Sự cố bắt đầu xảy ra ngay sau khi đội tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả 11m và thực hiện thành công ở phút bù giờ (90+4), qua đó san bằng tỷ số 3-3 trong giờ thi đấu chính thức, buộc 2 bên phải đá thêm hiệp phụ.

Sau bàn gỡ hòa này, các CĐV Myanmar đã làm loạn. Các CĐV quá khích đã ném mọi thứ xuống sân và đặc biệt là nhằm vào trợ lý trọng tài đứng ở đường biên sát phía khán đài B.

{keywords}
CĐV Myanmar

Trước đó, CĐV Myanmar cũng phản ứng dữ dội khi trọng tài chính truất quyền thi đấu của một cầu thủ đội nhà do có pha phạm lỗi ác ý.

Trận đấu đã bị gián đoạn đến gần nửa tiếng đồng hồ để BTC sân trấn an các CĐV quá khích. Sau khi thấy tình hình tốt lên, trọng tài chính người Hàn Quốc Oh Hyung-Jeong đã cho trận đấu diễn ra trở lại.

Sau hai hiệp phụ hòa nhau, trước sức ép rất lớn của CĐV đội chủ nhà, Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 5-4 trên chấm 11m, qua đó vào chung kết gặp lại đối thủ Thái Lan - đội thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thắng 2-0 ở vòng bảng.

Đ.N